Cô gái bộ dạng “nửa người nửa quỷ” và giấc mơ tình yêu thành hiện thực

Google News

(Kiến Thức) - Từ một cô gái xinh đẹp, chỉ vì từ chối lời cầu hôn của một chàng trai, thiếu nữ bị tạt axit, biến thành bộ dạng nửa người nửa quỷ. 

Cô gái người Ấn Độ Pramodini Roul, tên thường gọi là Rani, năm nay 25 tuổi từng là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu. Đáng tiếc, vào năm Rani 15 tuổi, do từ chối lời cầu hôn của một chàng trai, cô gái trẻ bị tạt axit trên đường về nhà.
Vụ tạt axit khiến Rani bỏng nặng, toàn bộ khuôn mặt bị hủy hoại. Đồng thời hai mắt cũng mù lòa. Sau vụ tấn công, cô thiếu nữ Rani xinh đẹp nằm nào phải nằm trên giường chữa bệnh suốt nhiều tháng trong đau đớn khổ sở.
Co gai bo dang "nua nguoi nua quy" va giac mo tinh yeu thanh hien thuc
 
Đau lòng hơn, mặc dù gia đình Rani đã báo cáo cảnh sát, bản thân Rani cũng đã nói rõ đặc trưng dung mạo, ngoại hình của kẻ ác độc ra tay tạt axit cô thế nhưng do cảnh sát địa phương nhận hối lộ, kẻ ác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Trong lúc tuyệt vọng nhất, vào tháng 3/2014, Rani gặp được chàng hộ lý tốt bụng có tên Saroj Kumar Sahoo.
Co gai bo dang "nua nguoi nua quy" va giac mo tinh yeu thanh hien thuc-Hinh-2
 
Ngày, đó khi thấy mẹ Rani đang khóc nấc phía ngoài phòng bệnh của con gái, Saroj đã chủ động đi tới động viên hai mẹ con. Cũng kể từ đó, chàng hộ lý thường xuyên đến thăm hỏi Rani.
Sau thời gian điều trị dài ngày, các bác sĩ nói rằng Rani cần phải tiếp tục tập luyện trong vòng 4 năm nữa mới có hy vọng đứng dậy và đi lại được.
Co gai bo dang "nua nguoi nua quy" va giac mo tinh yeu thanh hien thuc-Hinh-3
 
Lúc này, Saroj đã thân thiết với Rani hơn. Để chuyên tâm giúp đỡ, chăm sóc Rani, chàng hộ lý xin nghỉ việc, mỗi ngày đều tới bệnh viện để giúp đỡ Rani trị liệu, hy vọng cô gái trẻ nhanh phục hồi.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Video ý nghĩa về tình yêu khiến người xem rơi lệ
Ngày qua ngày, Saroj đều giúp đỡ Rani vài tiếng tập luyện. Trong lúc tập luyện, anh không ngừng cổ vũ cô, mong muốn Rani sẽ giữ vững được quyết tâm, dũng khí để tiếp tục.
Co gai bo dang "nua nguoi nua quy" va giac mo tinh yeu thanh hien thuc-Hinh-4
 
Cứ thế, tình cảm của hai người được bồi đắp. Đến tháng 1/2016, Saroj chính thức cầu hôn Rani. Thế nhưng do mặc cảm thân thể tàn phế, không thể nào khiến người mình yêu hạnh phúc, Rani không dám đồng ý, cô cự tuyệt lời cầu hôn của Saroj.
Thế nhưng trái với suy nghĩ của Rani, Saroj vẫn không bỏ cuộc. Sau khi bị Rani từ chối, Saroj một mực ở bên cạnh bạn gái, động viên, khuyến khích cô.
Co gai bo dang "nua nguoi nua quy" va giac mo tinh yeu thanh hien thuc-Hinh-5
 
Cuối cùng, quyết tâm của anh đã cảm động Rani. Tháng 9 vừa qua, sau cuộc phẫu thuật mắt, khi thị lực mắt trái của cô đã khôi phục lại chút ít cũng là lúc Rani đông ý lời cầu hôn của Saroj.
Theo Rani, trước khi gặp được Saroj, với bộ dạng nửa người nửa quỷ của mình, cô tưởng rằng cả đời sẽ sống trong cô độc, chết trong đau đớn tâm can. Chẳng ngờ ông trời run rủi cho cô gặp được Saroj, tình yêu chân thành của anh đã đem lại sự sống mới cho cô.
Co gai bo dang "nua nguoi nua quy" va giac mo tinh yeu thanh hien thuc-Hinh-6
 
Saroj không những không kỳ thị cô mà còn yêu chiều và chăm sóc cô như một nữ hoàng, khiến cho cô cảm thấy cực kỳ may mắn vì có thể gặp được một nửa kia tuyệt vời như vậy.
Hiện, Saroj đang tràn ngập hy vọng vào tương lai phía trước. Tất cả mọi người cũng đều mong muốn câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của hai người sẽ bền lâu, không gặp phải sóng gió. 
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)