Chuyện lạ hôm nay: Nghi con gái bị xâm hại, người mẹ làm điều rùng mình

Google News

(Kiến Thức) - Cầm dao liên tục đâm vào người bạn trai của mình do nghi ngờ người đàn ông đã xâm hại con gái, người mẹ khiến tất cả mọi người phải sợ hãi. 

Theo trang Dailymail đưa tin, vào khoảng gần sáng ngày 12/9 vừa qua, tại một ngôi nhà thuộc đường West 58, khu phố Stockyards, thành phố Cleveland, tiểu bang Ohio, Mỹ, diễn ra một sự việc gây xôn xao dư luận. Một người mẹ do nghi ngờ con gái 12 tuổi bị xâm hại, đã cầm dao đâm liên tục vào người bạn trai của mình, sau đó ra đầu thú với cảnh sát. 
Cụ thể, vào khoảng 2h30 phút sáng ngày 12/9, người mẹ vào phòng ngủ và sửng sốt phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng, bạn trai 32 tuổi của mình đang nằm cùng với con gái 12 tuổi. Đáng sợ hơn, cả hai người đều không mặc gì. 
Chuyen la hom nay: Nghi con gai bi xam hai, nguoi me lam dieu rung minh
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh đó, người mẹ trẻ không khống chế được tâm tình, cũng không suy tính thiệt hơn, nhặt luôn con dao ngoài bếp và xông vào đâm tới tấp lên lồng ngực và nhiều chỗ trên cơ thể của gã bạn trai. Sau khi gây án, cô gọi điện cho cảnh sát và tự thú. 
Rất may, tuy bị đâm nhiều nhát nhưng đều không vào chỗ hiểm, gã bạn trai được sơ cứu kịp thời và sống sót. Tại đồn cảnh sát, gã khai rằng bị tấn công bởi bạn gái, cũng chính là mẹ của bé gái 12 tuổi bởi vì cô cho rằng gã có dã tâm xâm hại con gái của cô. Tuy nhiên, những vấn đề khác gã không muốn nói. 
Chuyen la hom nay: Nghi con gai bi xam hai, nguoi me lam dieu rung minh-Hinh-2
Địa điểm nơi xảy ra sự việc. 
Theo lời khai của bé gái 12 tuổi, ngày hôm đó, bạn trai của mẹ mò vào giường ngủ của bé, sau đó lột sạch quần áo trên người của cả hai và nói: "Khi cháu có bạn trai và biết yêu, đây chính là chuyện các cháu sẽ làm".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Các vấn đề cha mẹ cần lưu ý về xâm hại tình dục trẻ em (Nguồn video: H1)
Hiện tại, người mẹ chưa bị định tội, còn bé gái đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, giám định và trị liệu.
Việc bé đã đi xâm hại hay chưa phải chờ kết quả từ phía bệnh viện mới có thể xác định rõ. Tuy nhiên, gã bạn trai yêu râu xanh này ngay cả con gái của người yêu cũng định dụ dỗ, xâm hại, quả thực là kẻ mất đi nhân tính. Tất cả mọi người đều mong muốn hắn ta phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. 
Về phía người mẹ, rất may là cô đã không gây ra cái chết của gã nhân tình. Nếu không, con gái nhỏ của cô sẽ cùng lúc phải chịu tổn thương nặng nề khi vừa bị dụ dỗ xâm hại, vừa bơ vơ không nơi nương tựa vì mẹ phải ngồi tù. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)