Chuyện lạ hôm nay: Điên tiết nuốt sạch tiền tiết kiệm vì chồng làm điều này

Google News

(Kiến Thức) - Lộn ruột vì chồng ngoại tình, cô vợ đã nuốt gọn số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng vào bụng... là câu chuyện lạ hôm nay bi hài nhất.

Chuyện lạ hôm nay đăng tải trên trang menshealth, cụ thể, cô Sandra Milena Almeida, ở Colombia đã nuốt 7000 Đô la vào bụng để cố gắng dấu tiền của chồng sau khi phát hiện anh ta đã ngoại tình trắng trợn.
Sau đó một ngày, cô đã bị đau bụng khủng khiếp và được được đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô không cho biết nguyên nhân. Nhưng qua X-quang cho thấy, có hàng chục vật thể lạ dài khoảng 3cm trong dạ dày và ruột. Bác sỹ nghi ngờ có thể bệnh nhân đã giấu ma túy hòng qua mặt cảnh sát.
Chuyen la hom nay: Dien tiet nuot sach tien tiet kiem vi chong... ngoai tinh
 Số tiền được lấy ra từ ruột của cô vợ.
Tuy nhiên khi phẫu thuật, họ vô cùng bất ngờ khi lôi ra trong ruột cả đống tiền mặt. Một phần 5700 USD được rửa sạch và phơi khô vẫn còn có thể tiêu được. Còn một phần đã bị hỏng do chất lỏng dạ dày.
Nếu như không phẫu thuật kịp, số tiền sẽ làm tắc nghẽn ruột, dạ dày và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 
Người vợ tiết lộ, đó là toàn bộ tiền hai vợ chồng tiết kiệm để đi du lịch. Nhưng khi phát hiện chồng ngoại tình, cô nảy ra ý định sẽ dấu nó để làm của riêng, trừng phạt cho việc anh ta dám mèo chuột bên ngoài.
Clip bác sỹ phẫu thuật lấy tiền từ bụng bệnh nhân:
Túc Mạch (Theo MH)

>> xem thêm

Bình luận(0)