Chuyện lạ hôm nay: Cô dâu đối mặt án tù 10 năm vì... đám cưới "khủng"

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mặc chiếc váy cưới lộng lẫy quá dài, một cô dâu ở Sri Lanka phải đối mặt với án tù 10 năm. 

Mới đây ở thành phố Kandy, thành phố lớn của Sri Lanka, diễn ra một đám cưới xa hoa của một cặp đôi trẻ tuổi, giàu có. 
Trong đám cưới, cô dâu xinh đẹp diện một chiếc váy cưới lộng lẫy được may theo kiểu trang phục sari truyền thống, dài 3,2km, thu hút vô số sự chú ý của người dân. Đặc biệt, chiếc váy được nâng bởi 250 học sinh tiểu học trong thành phố. 
Chuyen la hom nay: Co dau doi mat an tu 10 nam vi... dam cuoi "khung"
 
Được biết, chiếc váy cưới siêu dài của cô dâu này dài gấp 582 lần chiều dài của một chiếc váy cưới thông thường và được gọi là "Chiếc sari dài nhất ở Sri Lanka". Trong ngày kết hôn, không chỉ có 250 học sinh tiểu học đến giúp cô dâu nâng váy mà còn có sự góp mặt của 100 nữ sinh viên trong đám cưới với vai trò phù dâu. 
Chuyen la hom nay: Co dau doi mat an tu 10 nam vi... dam cuoi "khung"-Hinh-2
 
Bởi quá xa hoa và thu hút, đám cưới khủng này đã lọt vào sự chú ý của Cục Bảo vệ Trẻ em Quốc gia (NCPA). Chủ tịch NCPA - Marini de Livera cho biết, hiện tại, cục đang tiến hành điều tra xem có dấu hiệu lạm dụng ở đây hay không.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những tình huống hài hước trong đám cưới (Nguồn video: YouTube/Much Fun)
 
Nếu có dấu hiệu lạm dụng, cô dâu sẽ bị cáo buộc với tội danh tước đoạn quyền được học hành của các em học sinh. Trong trường hợp bị kết án, cô dân sẽ phải chịu án tù tối đa là 10 năm. 
Chuyen la hom nay: Co dau doi mat an tu 10 nam vi... dam cuoi "khung"-Hinh-3
 
"Chúng tôi đang nỗ lực điều tra một cách nghiêm túc và không hề muốn chuyện này sẽ trở thành xu hướng. Những gì họ làm đã vi phạm quyền trẻ em", ông Marini de Livera nói.
Tổ chức một đám cưới sang trọng mà có thể phải đối mặt với án phạt tù rất cao, cô dâu này quả thực nụ cười chưa vơi đã rơi nước mắt. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)