Chụp tự sướng với rắn và cái kết thảm khốc

Google News

Động vật và chụp ảnh tự sướng là 2 từ không hề hợp nhau.

Đã có khá nhiều vụ bị tấn công, gặp nguy hiểm khi chụp ảnh tự sướng với động vật.
Điển hình là câu chuyện về Todd Fassler. Todd đã phát hiện một con rắn chuông và nuôi nó trong một năm. Một ngày nọ, Todd quyết định rằng sẽ rất hay khi chụp selfie với thú cưng của mình. Hóa ra, con rắn lại không đồng tình với ông.
Con rắn đã cắn Todd, hậu quả là ông phải nhập viện trong mình đầy nọc độc rắn và cần tới toàn bộ số lượng thuốc chống độc của 2 bệnh viện để cứu sống Todd.
Chup tu suong voi ran va cai ket tham khoc
Chụp selfie với rắn và cái kết đã được báo trước. 
Tháng sau đó, một người đàn ông tên Alex Gomez bắt gặp một con rắn chuông dài 1,2m ở trang trại gia súc của mình. Thông thường, có lẽ Alex là một người sáng dạ, tuy nhiên cơn sốt tự sướng đã khiến ông “lú lẫn”. Thay vì gọi cho chi cục kiểm soát động vật hoặc một chuyên gia về rắn, ông này lại quyết định chụp selfie với nó. Và bạn biết chuyện gì xảy ra tiếp theo rồi đấy.
Một năm trôi qua kể từ vụ Alex Gomez, lại có một vụ bị rắn cắn khác khi cố gắng chụp ảnh tự sướng. Một con trăn bị bắt khỏi một trường học tại phía Tây Bắc bang Rajasthan của Ấn Độ. Khi con rắn này đang được chuyển đi nơi khác, một người đàn ông đã quyết định chụp một bức ảnh selfie trước mặt con vật hung dữ này. Bỗng nhiên, nó cắn anh vào vai. May mắn thay, anh này không bị chấn thương nào nghiêm trọng.
Mời quý độc giả xem video hài hước về chụp ảnh tự sướng (nguồn Youtube):
Theo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)