Choáng với phụ nữ có lông mi dài đến 12,4 cm

Google News

Cô You Jianxia, 49 tuổi, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc vừa trở thành người phụ nữ có đôi lông mi dài nhất thế giới với chiều dài lên đến 12,4 cm, Oddity Central đưa tin.

Cô You Jianxia vừa được ghi vào sách kỷ lục Guiness thế giới khi sở hữu đôi lông mi dài nhất thế giới. Nó có chiều dài đến 12,4 cm, trong khi người bình thường chỉ có lông mi dài từ 0,8 đến 1,2 cm.
Điều đặc biệt là lông mi của You Jianxia chỉ mới dài gần đây, sau khi cô nghỉ hưu. Trước đây, cô là giám đốc một quỹ đầu tư lớn ở Thượng Hải với số vốn đầu tư đến vài triệu đô. Sau khi ngưng làm việc vào năm 2013, cô hưởng thụ cuộc sống an nhàn của mình như một "nàng tiên hoa". Cô dành hầu hết thời gian để chăm sóc vườn tược và là người lai tạo 1600 loài hoa hồng. Liệu có phải môi trường sống mới đã khiến đôi lông mi của You Jianxia biến đổi khác thường.
Choang voi phu nu co long mi dai den 12,4 cm
 Cô You Jianxia sở hữu đôi lông mi dài 12,4 cm. Ảnh: Guiness

Choang voi phu nu co long mi dai den 12,4 cm-Hinh-2
Đôi lông mi đã giúp cô ghi tên mình vào kỷ lục Guiness thế giới 2018. Ảnh: Guiness 
Thường sở hữu một đôi mi dài là niềm ao ước của bất cứ phụ nữ nào. Nhưng với một đôi mi dài quá mũi thì lại khá là khác thường. Đối với You, bà cảm thấy không mấy bất tiện với đôi mi khác thường ấy mà lại còn rất tự hào về nó. Cô kể rằng, cô thậm chí còn phải cẩn thận để không vô tình làm đứt hoặc tổn hại đến đôi mi của mình.
"Sở hữu đôi mi dài thật tuyệt vời. Chúng đại diện cho sức khỏe, tuổi thọ. Nó là một phần của cơ thể tôi và tôi luôn chăm sóc chúng" - You Jianxia nói.
Theo Tú Quyên/ Pháp luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)