Cho tay vào bình hút chân không, 25 phút sau ra điều kinh hoàng

Google News

Một chàng trai có tên Max sống tại thành phố North Plains, Oregon, Mỹ đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ với trò thử nghiệm cho nguyên cánh tay vào bình hút chân không.

Con người luôn tồn tại những sự tò mò về thế giới xung quanh, những chuyện họ chưa từng một lần được trải nghiệm. Chính vì sự tò mò nhiều khi họ sự tìm mọi cách để trải nghiệm những điều đó dù phải chịu hậu quả không mấy tốt đẹp. Sự tò mò đôi khi chính là con dao hai lưỡi, có thể cho bản thân biết thêm được nhiều điều mới mẻ khi tự bản thân tìm ra lời giải, nhưng nó cũng sẽ khiến con người ta gặp phải nhiều mối hiểm họa không ngờ.
Một chàng trai có tên Max sống tại thành phố North Plains, Oregon, Mỹ đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ với trò thử nghiệm cho nguyên cánh tay vào bình hút chân không. Anh luôn tò mò về phản ứng của cơ thể khi ở trong môi trường không có không khí. Chính vì sự tò mò đó, chàng trai đã tự trải nghiệm điều này và quay lại quá trình thực hiện để làm minh chứng cho nhiều người được thấy rõ.
Cho tay vao binh hut chan khong, 25 phut sau ra dieu kinh hoang
Sự tò mò đã thôi thúc chàng trai đích thân tự làm thí nghiệm. 

Cho tay vao binh hut chan khong, 25 phut sau ra dieu kinh hoang-Hinh-2
Đầu tiên, chàng trai cho cánh tay vào một chiếc bình thủy tinh, rồi từ từ hút hết không khí ra khỏi bình.  

Cho tay vao binh hut chan khong, 25 phut sau ra dieu kinh hoang-Hinh-3
Giữ cánh tay trong bình khoảng 25 giây, anh bắt đầu cảm thấy toàn cánh tay tê cứng và có vẻ như máu trong cánh tay dường như sắp bị rút ra khỏi da.

Cho tay vao binh hut chan khong, 25 phut sau ra dieu kinh hoang-Hinh-4
 Tại thời điểm này, cánh tay của chàng trai đã trở thành sưng phồng đỏ, ai nhìn cũng phải khiếp sợ. Nhưng rất may nhờ sự phát hiện kịp thời của người thân đã nhanh chóng tắt công tắc bơm chân không.
Giải thích về hiện tượng này, theo các nhà khoa học trong môi trường chân không mọi hoạt động trao đổi chất và tuần hoàn máu sẽ bị ngưng lại do thiếu oxy. Khi ấy, các mạch máu ngoại vi dưới da bị co lại, khiến máu tụ lại dẫn tới sưng nề, ngứa và đau rát.
Cho tay vao binh hut chan khong, 25 phut sau ra dieu kinh hoang-Hinh-5
 Sau khi đưa cánh tay ra khoảng một thời gian khá lâu, bàn tay của người đàn ông mới dần được phục hồi giống như kích thước ban đầu.
Tuy nhiên, phần cánh tay cho vào bình chân không đã vẫn còn đỏ mẩn. Hiện tại, các ngón tay của anh đã đông cứng lại và không thể cử động do các mạch máu ở cánh tay có thể đã bị tổn thương nặng và phải cần mất khoảng 2-3 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn.
Chính bởi sự tò mò của bản thân, lại thiếu kiến thức về vật liệu này mà anh chàng đã suýt chút nữa đánh mất mạng sống của chính mình. Đây là một bài học có lẽ người đàn ông này sẽ không bao giờ có thể quên sau này.
Theo Thethaovaxahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)