Chó đeo mặt nạ ngựa vằn dọa mèo sợ dựng lông

Google News

(Kiến Thức) - Để dọa kẻ thù truyền kiếp của mình, một con chó đã đeo mặt nạ ngựa vằn dọa mèo sợ dựng lông.

Xem video: Chó đeo mặt nạ ngựa vằn dọa mèo sợ dựng lông
Từ bao đời nay, chó và mèo luôn luôn tranh chấp, tị nạnh nhau thế nên những trận đại chiến chó và mèo xảy ra thường xuyên không có mấy ai thấy lạ.
Tuy nhiên xã hội ngày càng phát triển, mánh khóe "chơi đểu" nhau của hai loài động vật này được nâng lên thêm một bậc, sử dụng thêm các công cụ, phương tiện chứ không còn tự thân "chinh chiến" nữa. Trong video này, một con chó đã đeo mặt nạ ngựa vằn dọa mèo sợ dựng lông
Cho deo mat na ngua van doa meo so dung long
 
Một con chó ở Bắc Mỹ đã sử dụng một chiếc mặt nạ hình ngựa vằn đợi sẵn ở trong nhà. Chờ đến khi mèo vàng về đến nhà, nó lao lên ghế, nhìn con mèo với cái nhìn ngạo nghễ. 
Đột nhiên thấy một "sinh vật lạ" xuất hiện, thân mình, hơi thở giống như kẻ thù truyền kiếp của mình nhưng lại có khuôn mặt quái dị mà mình chưa bao giờ được nhìn thấy, con mèo hoảng hốt, sợ hãi co rúm người, dựng hết lông như để tự vệ.
Với bản tính tò mò và đa nghi, mặc dù bị kinh hoảng nhưng con mèo không bỏ chạy trối chết mà co cụm lại, nếu "sinh vật lạ" kia gây điều bất lợi nó sẽ liều mạng chống cự. 
Tuy nhiên, nó không biết rằng nó đã bị kẻ thù truyền kiếp là con chó chơi xỏ. Con chó sau khi thấy bộ dạng hoảng hốt của mèo đã rất hả hê, vẫy đuôi ăn mừng chiến thắng mới.
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)