Chó chết oan khi đi dạo với chủ vì điều không ngờ này

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi dạo trong rừng cùng chủ thì bị bắn chết bởi thợ săn, chú chó chết oan chỉ vì sở hữu bộ lông quá đẹp, giống chó sói.

Vài ngày trước, trong khi đi dạo cùng với chủ mình là Valley Calderoni tại một thung lũng thuộc vùng hoang dã của British Columbia, Canada, chú chó Kaoru xinh đẹp bị bắn chết một cách vô cùng oan ức, khiến chủ nhân đau đớn muốn chết lặng.
Cho chet oan khi di dao voi chu vi dieu khong ngo nay
 
Theo thông tin đăng tải, Kaoru là một con chó thuộc giống Tamaskan, một giống chó lai, ngoại hình rất đẹp, có nguồn gốc từ Phần Lan. Trước khi bị bắn chết một cách oan uổng, Kaoru là một chú chó trị liệu cảm xúc. Về cơ bản, Kaoru được huấn luyện để chữa trị về mặt tinh thần cho những trẻ em tự kỷ và những người gặp thách thức về chuyện tình cảm. Mới đây, Kaoru còn giúp một người đàn ông giải phóng được nỗi đau khi anh phải vật lộn sống với sự mất mát vô bờ bởi sự ra đi của người vợ trong một tai nạn giao thông.
Cho chet oan khi di dao voi chu vi dieu khong ngo nay-Hinh-2
 
Ngày hôm đó, Kaoru đang đi dạo trong rừng cùng chủ thì đột nhiên cô Valley nghe thấy tiếng súng. Vội vã quay lại, cô nhìn thấy Kaoru ngã xuống, máu chảy ra nền đất lênh láng. Chạy tới nơi, ôm Kaoru vào lòng, cô Valley cay đắng nhớ lại: "Tôi nhìn Kaoru bị bắn mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tôi đau đớn, tôi bất lực khi Kaoru nhìn tôi đầy hoài nghi. Sau đó tôi ngước lên và thấy một người thợ săn đang cầm súng".
Cho chet oan khi di dao voi chu vi dieu khong ngo nay-Hinh-3
 
Hóa ra, người thợ săn đã nhầm lẫn Kaoru với một loài chó sói Phần Lan rất hiếm. Mặc dù đứng cách chú chó đáng thương Kaoru khoảng 6m nhưng người thợ săn vẫn không phân biệt được chó Tamaskan và chó sói.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chết cười với chú chó ăn tạp nhất quả đất
Theo cảnh sát, hiện tại đang là mùa săn bắn, người thợ săn là một cư dân địa phương, hoạt động của anh ta hoàn toàn hợp pháp. Mặc dù người thợ săn đã nhầm lẫn nhưng chắc chắn anh ta sẽ không bị truy tố.
Cho chet oan khi di dao voi chu vi dieu khong ngo nay-Hinh-4
 
Kaoru chết oan khuất, cô Valley vô cùng đau lòng. Được biết, Kaoru được nhận nuôi khi bị thương về cả thể chất và tinh thần. Mãi đến khi gặp được cô Valley, Kaoru mới mở lòng và được đào tạo để trở thành một con chó trị liệu có trình độ. Đối với gia đình cô Valley, Kaoru là một người bạn thân, cũng là một trong những thành viên được yêu quý của gia đình. Mặc dù Kaoru đã chết nhưng hình ảnh một chú chó tuyệt đẹp, trung thành và đáng yêu sẽ mãi mãi sống trong tim của cô Valley và gia đình. 
Sau cái chết của Kaoru, cô Valley cũng đưa ra lời kêu gọi, mong rằng những người thợ săn trước khi nổ súng hãy dừng lại 1 giây để xác định xem đối tượng săn bắn của mình có thực sự đúng như mình nghĩ không.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)