Chó bảo vệ bạn bị xe tông bên đường gây xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video dưới đây cho thấy chó không chỉ trung thành với con người mà cả đồng loại của chúng, thậm chí trong những trường hợp nguy hiểm.

Xem clip: Chó bảo vệ bạn bị thương bên đường gây xúc động

Trong đoạn clip được ghi lại ở Thổ Nhĩ Kỳ, một có chó vàng bất chấp nguy hiểm chạy ra đường đông xe cộ để bảo vệ bạn của nó vừa bị ô tô đâm. Chú có bị thương nằm bất động ở lề đường đã được bạn của nó hỗ trợ kéo vào nơi an toàn.
Chú chó vàng đứng bảo vệ bạn bị thương bất chấp nguy hiểm.
Sau đó, chú chó vàng kiên trì nằm chờ bên bạn bị thương cạnh lề đường. Đoạn video ghi lại cảnh tượng xúc động này đã được chia sẻ trên mạng xã hội Live Leak.
Chó kéo bạn vào nơi an toàn. 
Nó kiên trì nằm cạnh bạn bị thương để chờ người tới cứu.
Trong vài năm gần đây, nhiều câu chuyện xúc động về lòng trung thành của chó với con người và đồng loại của chúng được đăng tải trên mạng xã hội. Tháng trước, một chú chó có tên tên là Cissy đã tới trung tâm y tế Mercy ở Iowa, Mỹ, để chờ người chủ của nó, bà Nancy Franck, phẫu thuật ung thư buồng trứng tại đây.
Tháng 8/2014, chú chó trung thành Tommy không chịu rời mộ của cậu chủ Bhaskar Shri, 18 tuổi, thiệt mạng sau một tai nạn giao thông ở Chennai, Ấn Độ. Nó đã ở lại đó suốt 2 tuần mà không ăn không uống gì.
Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Zen

Không hiểu sao có thể quay clip nhỉ, giúp chú chó đó có phải tốt hơn không?