Chàng trai lấy cái chết bày tỏ tình yêu và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Nguyện lấy cái chết ra để chứng minh tình cảm tuy nhiên chàng trai lại không được bạn gái đánh giá cao.

Mới đây, ở Trung Quốc đã diễn ra một màn tỏ tình bối rối, khiến nhiều người vây xem không khỏi bàn tán xôn xao.
Chuyen la hom nay: Chang trai lay cai chet bay to tinh yeu va ket dang
 
Cụ thể, chàng thanh niên đã chuẩn bị hoa hồng và quà tặng đầy đủ, quỳ xuống tỏ tình với người trong mộng, mong nhận được cái gật đầu hạnh phúc. Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn của anh chàng, ngay khi nghe chàng trai tỏ tình, cô gái đã dõng dạc nói: "Anh yêu tôi đúng không? Yêu tôi thì từ nơi này nhảy xuống sông đi! Anh có dám hay không?".
Chuyen la hom nay: Chang trai lay cai chet bay to tinh yeu va ket dang-Hinh-2
 
Lúc đầu, chàng trai có vẻ do dự khi nhìn xuống nước sông đang chảy siết, đục ngầu. Tuy nhiên cô gái không dừng lại, một mực ép chàng trai chứng tỏ tình yêu bằng cách nhảy cầu. Thậm chí, cô nàng có dùng những từ ngữ mắng chửi để khích tướng chàng trai.
Kết cục, do quá tức giận vì bị bạn gái sỉ nhục, chàng trai quăng bó hoa tươi xuống đất và nhảy sông để chứng minh tình cảm.
Chuyen la hom nay: Chang trai lay cai chet bay to tinh yeu va ket dang-Hinh-3
 
Trước hành động liều mình lấy cái chết để tỏ tình của chàng trai, một người hảo tâm đã kịp thời ném phao cứu hộ xuống phía dưới. Chàng trai bắt được phao, bơi ngược vào bờ, rất may không xảy ra chuyện ngoài ý muốn. 
Mời quý độc giả xem video: Nhảy sông tự tử không chết vì nước quá nông
Tuy vậy, hành động dùng cái chết để chứng minh tình cảm của chàng trai có vẻ vẫn không lọt được vào mắt xanh của cô gái. Sau khi thấy chàng trai vì mình nhảy xuống sông, cô gái vẫn dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí không có vẻ gì là thương xót, lo lắng. 
Chuyen la hom nay: Chang trai lay cai chet bay to tinh yeu va ket dang-Hinh-4
 
Sau khi hình ảnh về màn tỏ tình kỳ quặc này lan truyền trên mạng, nhiều người đã không tiếc lời chỉ trích hành vi của cô gái. Đồng thời, họ cũng khuyên chàng trai nên suy nghĩ lại, bởi yêu một người không yêu mình, không những làm tổn thương đến bản thân mà còn khiến người thân, gia đình phải suy nghĩ, đau khổ. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)