Cha quăng quật con gái 4 tháng tuổi như đồ vật... người người phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng huấn luyện các phi hành gia phải làm như thế, người cha quăng quật con gái mới 4 tháng tuổi như đồ vật, khiến cô bé tổn thương. 

Mới đây, một người cha Ukaina đăng tải lên mạng một video ghi lại cảnh mình quăng quật con gái mới 4 tháng tuổi như đồ vật, khiến người người phẫn nộ, tức giận. 
Trong đoạn video này, người cha tàn nhẫn mang con gái 4 tuổi ra làm đồ chơi, anh ta quăng quật con gái trong không khí với một loạt các tư thế khác nhau. Để có thể gây chú ý, anh ta cầm chân và tay của cô con gái nhỏ và quăng quật rất mạnh. 
Cha quang quat con gai 4 thang tuoi nhu do vat... nguoi nguoi phan no
 
Nhạc nền mặc dù được bật rất to nhưng người xem vẫn có thể nghe thấy tiếng thét đầy sợ hãi và hoảng loạn của cô bé. 
Tuy nhiên, mặc cho con gái la hét vì sợ hãi và đau đớn, người cha máu lạnh vẫn tiếp tục lắc mạnh con gái mình và nói rằng: "xương của con bé có vẻ đang vỡ ra", "con bé vẫn tốt mà". 
Cha quang quat con gai 4 thang tuoi nhu do vat... nguoi nguoi phan no-Hinh-2
 
Trong đoạn video, người đàn ông cũng nắm chân quay cô bé vòng vòng trong không khí và nói rằng: "các phi hành gia được đào tạo giống như thế này". 
Cuối cùng, người cha này còn cố gắng thao tác, muốn con gái mới chỉ 4 tháng tuổi đứng trên lòng bàn tay của mình. Tuy nhiên, do không thành công, người cha ác độ tiếp tục quăng quật con gái của mình để gây chú ý. 
Cha quang quat con gai 4 thang tuoi nhu do vat... nguoi nguoi phan no-Hinh-3
 
Sau đó, người cha này nói rằng muốn con gái mình được "hòa hợp với thiên nhiên" thông qua những động tác thể dục đặc biệt.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Phẫn nộ cảnh mẹ giẫm lên người, kéo lê con trai dưới nền đất
Nhiều người sau khi xem video đã không khỏi bị sốc, họ cảm thấy "quá khủng khiếp" và "không thể tin được có người cha ác độc đến thế". Đồng thời, dư luận cũng lên án mạnh mẽ hành động mất nhân tính của người cha ở Ukraina này. Họ cho rằng, cần nhanh chóng tìm ra danh tính thực sự của anh ta để pháp luật trừng phạt.
Cha quang quat con gai 4 thang tuoi nhu do vat... nguoi nguoi phan no-Hinh-4
 
Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, danh tính người đàn ông và vị trí quay video vẫn chưa được xác định. 
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)