Cha cô bé trong bức ảnh “đôi chân ma” tiết lộ chuyện sốc

Google News

Cha cô bé trong bức ảnh "đôi chân ma" khẳng định khi chụp ảnh cho con gái anh không nhìn thấy bất cứ vật thể lạ sau lưng con gái mình.

Theo Daily Mail, anh Martin Springall, 38 tuổi đã chụp ảnh cho con gái bên một bờ đá ở Zushi, Nhật Bản hồi tháng 7/2014. Khi đó, anh đang sống và làm việc ở Tokyo, và muốn gửi một bức ảnh cho vợ.
Cha co be trong buc anh “doi chan ma” tiet lo chuyen soc
 Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng. (Nguồn: Daily Mail)
“Tôi đã chụp một loạt ảnh. Nhưng tôi chỉ nhận ra đôi bốt sau lưng con gái khi xem lại các bức ảnh. Tôi cho vợ xem ngay bức ảnh kỳ lạ đó, và cô ấy tỏ ra lo lắng hơn cả tôi. Bản thân tôi cũng bị tấm hình ám ảnh trong buổi tối hôm đó, nhưng tôi cố quên đi. Tôi thực sự không thích đi sâu vào những vấn đề thế này - chúng khiến tôi thấy sợ",  anh Springall cho biết.
Bức ảnh xuất hiện đôi chân đi bốt bí ẩn của anh Springall đã tạo ra một cuộc tranh cãi trên trang Reddit. Những người hoài nghi cho rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa, hoặc có người tình cờ đứng sau cô bé, hoặc là ánh sáng gây ảo giác. Tuy nhiên, anh Springall khẳng định không có ai đứng tại khu vực đó, cũng như bức ảnh không hề được chỉnh sửa.
“Nếu có ai đứng sau lưng con gái tôi, thì tôi đã biết rồi. Con gái tôi sẽ không chịu đứng chụp hình khi có người lạ ở xung quanh. Con bé rất hay xấu hổ. Tôi cũng chẳng biết đôi bốt đó là gì, chúng ở đâu ra và chúng đại diện cho cái gì. Tất cả những gì tôi muốn nói là tôi hiểu sự hoài nghi của mọi người, nhưng tôi đảm bảo khi đó chỉ có hai cha con chúng tôi, và bức ảnh là 100% nguyên bản".
Anh Springall đã cho bạn mình là Brian Publicover xem bức ảnh trong một chuyến dã ngoại sau đó một tháng. Anh Publicover sau đó đã dùng tài khoản tên Obiaruf của mình để đăng bức ảnh lên trang Reddit.
“Chúng tôi không khẳng đinh đó là một bóng ma", anh Publicover, một người cũng đang làm việc tại Nhật Bản cho biết. Anh nói thêm rằng trước đó anh đã tìm hiểu và biết đôi bốt trong ảnh giống kiểu bốt của samurai, và trên trang Reddit cũng có nhiều bài viết khá thuyết phục cho rằng đó là bốt đồng phục của lính Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ hai. Bên cạnh đó, khi phóng to bức ảnh, nhiều người đã phát hiện ra một vạt áo màu xanh phía trên tay trái của cô bé.
Cha co be trong buc anh “doi chan ma” tiet lo chuyen soc-Hinh-2
Cha của cô bé khẳng định không chỉnh sửa anh. (Nguồn: Daily Mail) 
“Tôi hy vọng ai đó sẽ thử quét bức ảnh này bằng một loại phần mềm phân tích hình ảnh nào đó. Chúng tôi không diễn trò lừa đảo ở đây. Chúng tôi chỉ nói rằng mình không thể giải thích được sự việc này, và chuyện đó khiến chúng tôi thấy không thoải mái",  anh Publicover nói.
Anh Springall, hiện đang sống ở Toronto cùng vợ con thì có tư tưởng cởi mở hơn: “Tôi cũng thấy hoài nghi khi nghĩ tới khả năng về một hiện tượng siêu nhiên, nên suy đoán của mọi người cũng có lý ngang với suy đoán của tôi vậy".

Theo Mai Nguyễn (VIETNAM+))

Bình luận(0)