Cặp đôi trẻ tuổi rao bán con trên mạng và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Quan hệ trước hôn nhân và có con ngoài ý muốn, cặp vợ chồng rao bán con trên mạng và bị cảnh sát sờ gáy.

Ngày nay, chuyện quan hệ trước hôn nhân không phải điều gì quá to tát, nhiều cặp đôi trẻ tuổi không lường trước được hậu quả, "yêu đương" mà không dùng bất cứ biện pháp bảo vệ nào. Điều này dẫn đến không ít trường hợp có thai ngoài ý muốn.
Mới đây, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một cặp vợ chồng trẻ tuổi do không dùng biện pháp bảo vệ đã có thai ngoài ý muốn, sinh ra một cặp song sinh.
Không đủ khả năng nuôi con, cặp đôi đã rao bán con trên mạng xã hội với giá 15.000 ringgit (khoảng hơn 83 triệu đồng).
Trên mẩu tin rao bán con, cặp cha mẹ trẻ người non dạ này thực sự coi con mình như một loại hàng hóa. Họ viết thông tin như mô tả sản phẩm, giới thiệu rằng, trẻ con khoảng từ 3 đến 6 tháng, hàng mới hoàn toàn.
Hiện cặp song sinh đã được chăm sóc bởi các nhân viên phúc lợi xã hội.  
Chẳng bao lâu sau khi đăng tin rao bán con, cặp cha mẹ bị cảnh sát  bắt giữ.
Tại đồn cảnh sát, danh tính cặp đôi rao bán con trên mạng được tiết lộ, theo thông tin đăng tải, người cha năm nay 18 tuổi, còn người mẹ vừa tròn 20.
Mời quý độc giả xem video: Xót xa đám tang bé trai bị mẹ giết vì... “giận chồng"
Được biết, sau khi biết có thai ngoài ý muốn, cặp đôi không có ý định nuôi nấng con mình. Vốn định sau khi sinh ra sẽ đưa con cho người thân nuôi dưỡng nhưng suy đi tính lại, vì không muốn cho không hai đứa con mình khổ cực sinh ra, cặp đôi quyết định rao bán con, hy vọng kiếm được một khoản tiền để tiêu xài.
Nhân viên phúc lợi xã hội Syed Azmi cho biết, khi khai nhận tất cả, người mẹ trẻ tỏ ra vô cùng thản nhiên, không hề hối hận, khiến tất cả những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ.
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)