Cá vàng “khủng” nhất nước Anh giá gần 130 triệu đồng

Google News

Chủ nhân chú cá vàng lớn nhất nước Anh cho biết giá bán của nó sẽ không thấp hơn 4.500 bảng Anh (khoảng 127 triệu đồng).

Chú cá vàng có tên Rocky được xem là cá vàng lớn nhất nước Anh, chiều dài 14 cm và nặng tới 1,1 kg. Nếu bơi cạnh những con cá khác, cá vàng Rocky thực sự là “người khổng lồ”.
Ca vang “khung” nhat nuoc Anh gia gan 130 trieu dong
Cá vàng Rocky quá to so với những con cá bình thường. 
Chủ nhân chú cá vàng là Andy Green, 55 tuổi, cho biết anh chỉ bán nó với giá ít nhất là 4.500 bảng (khoảng 127 triệu đồng). Cá vàng Rocky đang là chú cá cảnh mà giới mê thủy sinh rất mong mỏi có được.
Andy nói: “Đây là con cá vàng lớn nhất ở Anh. Nó rất dài và nặng. So với những con cá khác, Rocky có kích thước quá khủng”.
Ca vang “khung” nhat nuoc Anh gia gan 130 trieu dong-Hinh-2
Andy nuôi và bán cá suốt 35 năm qua. 
Andy đang là chủ tiệm nuôi cá Star Fisheries ở thành phố Sutton. Chủ nhân cá vàng Rocky chia sẻ: “Con cá này rất khỏe nên nó được đặt tên là Rocky (tảng đá). Tôi chỉ bán nó với giá từ 4.500 bảng Anh trở lên”.
Andy thừa nhận rằng bán cá vàng với giá này là quá cao nhưng anh tin rằng thị trường sẽ có người hưởng ứng. Một số người không thích chơi cá vàng quá to vì chúng có một chiếc “mào” lớn trên đầu trông rất xấu.
Andy đã bán cá vàng hơn 35 năm qua và phát triển công ty của mình từ khoảnh sân nhỏ của người chú ruột.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)