Bị bắt và bị phạt án treo vì giả làm ma trong nghĩa địa

Google News

Theo The Guardian (Anh), chỉ vì giơ tay ra và kêu “woooooo” để dọa ma khi mọi người đến viếng mộ, chàng trai Anthony Stallard đã bị bắt, bị phạt án treo và cả phạt tiền.

Anthony Stallard đã bị tòa án Portsmouth, Hampshire, Anh kết tội sử dụng các từ ngữ và hành vi gây sợ hãi khiến người khác hoảng sợ.
Bi bat va bi phat an treo vi gia lam ma trong nghia dia
Nghĩa trang Kingston, nơi xảy ra vụ việc. 
Tại phiên tòa diễn ra vào năm 2014, Stallard khai, sau khi uống rượu với bạn, anh đến nghĩa trang Kingston để chơi đá bóng. Sau đó dọa ma những người đến viếng mộ.
Phát ngôn viên sở cảnh sát Hampshire cho hay: “Các nhân chứng báo cáo rằng nhóm bạn này đã gây huyên náo và một trong số đó vừa huơ tay vừa phát ra âm thanh “woooo” để dọa ma mọi người”.
Công tố viên Tim Concannon cáo buộc: “Việc bị cáo vừa chơi đá bóng vừa la hét đã thể hiện sự không tôn trọng nơi yên nghỉ của nhiều người. Bị cáo có thể đã cố tình đóng giả ma quỷ để trêu chọc những người đến viếng mộ”.
Cuối cùng Stallard bị phạt 3 tháng án treo, 75 bảng Anh (khoảng 2,7 triệu đồng) vì tội danh “sử dụng các từ ngữ và hành vi gây sợ hãi khiến người khác hoảng sợ”.
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)