Bí ẩn những chuyện rùng rợn đến khoa học cũng bó tay

Google News

Trong suốt nhiều năm, Marfa ở Texas, Mỹ là nơi xuất hiện một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải. 

Một số loài sinh vật đến từ đâu?
Nhiều loài động vật không hề có tổ tiên. Không ai biết chính xác thời kỳ lưỡng cư tiến hóa từ cá lên động vật như thế nào vì động vật đầu tiên trên đất liền đã có tứ chi và đầu phát triển đầy đủ.
Người ta cho rằng khủng long đã tuyệt chủng sau một thảm họa thiên nhiên cách đây 65 triệu năm. Cùng lúc đó, các loài động vật có vú bỗng dưng xuất hiện như đến từ hư không.
Ánh sáng ma quái ở Marfa, Texas
Trong suốt nhiều năm, Marfa ở Texas, Mỹ là nơi xuất hiện một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải. Cụ thể, tại sa mạc Chihuahua, rất nhiều người tự tập xem những đốm sáng kỳ lạ thường xuyên nhảy múa ở đường chân trời.
Bi an nhung chuyen rung ron den khoa hoc cung bo tay
 
Ánh sáng ma quái này lần đầu được người đàn ông tên là Robert Ellison báo cáo năm 1883. Kể từ sau đó, nhiều người khác cũng nhìn thấy hiện tượng tượng tự. Ánh sáng đột nhiên xuất hiện và vụt tắt trên được cho là những ngôi sao rơi xuống Trái đất. Trong nhiều năm, giới chuyên gia, nhà khoa học và cả những người đam mê khám phá vào cuộc để giải thích hiện tượng ma quái bí ẩn trên nhưng không có kết quả.
Lăng mộ của vua Tần Thủy Hoàng và đội quân đất nung
Bi an nhung chuyen rung ron den khoa hoc cung bo tay-Hinh-2
 
Tại vị trí của lăng mộ này người ta nói rằng đã có một dòng sông thủy ngân. Bởi các nhà khảo cổ đã thấy một lượng lớn thủy ngân trong đất và một thành phố thu nhỏ, đánh dấu ngôi mộ của Tần Thủy Hoàng- vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc. Ngoài ra điểm khiến các nhà khoa học khó giải thích nhất là đội quân đất nung nổi tiếng xung quanh ngôi mộ, mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau.
Đường cao tốc 666
Bi an nhung chuyen rung ron den khoa hoc cung bo tay-Hinh-3
 
Cao tốc 666 ở bang Utah, Mỹ được coi là một trong những nơi bị ma ám nặng nhất và xuất hiện không ít câu chuyện rùng rợn. Trong suốt nhiều năm, nhiều người đã báo cáo gặp phải những chuyện kỳ lạ khi lái xe qua đường cao tốc này. Một số tài xế cho biết đã thấy nhiều hiện tượng kỳ bí ở đây như xe chạy không người lái, bóng ma xuất hiện trong ô tô và hồn ma xin đi nhờ xe.
Tại sao các động vật khổng lồ lại bị tuyệt chủng?
Các động vật khổng lồ đã biến mất khỏi Trái đất khoảng 10.000 năm trước. Một số người tin rằng biến đổi khí hậu đã giết chết chúng nhưng không có bằng chứng thuyết phục. Một giả thuyết khác thì cho rằng chúng chết vì đói.
Theo Ngọc An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)