Bé gái 14 tuổi ba lần mang thai khiến bố mẹ sốc ngất

Google News

Một bé gái 14 tuổi người Trung Quốc đã trải qua ba lần mang thai và hai lần sinh đẻ, nhưng không hề biết ai là bố của những đứa trẻ đó.

Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ về bà mẹ sinh 12 đứa con chỉ trong 9 năm (Nguồn: VTV)
Danh tính bé gái 14 tuổi này cùng gia đình vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết hiện tại họ đang sinh sống ở một vùng nông thôn Trung Quốc.
Theo Sohu, khi mới lên 12 tuổi, cô đã bị ông hàng xóm, lúc đó đã 74 tuổi, cưỡng bức. Nhưng vì lúc đó còn nhỏ tuổi, cũng như không có kiến thức sinh sản, nên chỉ sau khi sinh một bé gái, cô mới biết mình từng có thai. Cũng cho đến khi xét nghiệm ADN, gia đình mới biết bố đứa trẻ là người hàng xóm. Hiện “yêu râu xanh” này đã phải ngồi tù.
Be gai 14 tuoi ba lan mang thai khien bo me soc ngat
Ở tuổi 14, cô bé đáng lẽ sẽ cùng đến trường cùng bao bạn bè khác, nhưng lại làm mẹ từ năm 12 tuổi. 

Be gai 14 tuoi ba lan mang thai khien bo me soc ngat-Hinh-2
 Cô gái đang ở nhà trông con.
Bé gái sau đó đã nhận được sự hỗ trợ của Tổ chức Hy vọng và Cứu trợ trẻ em Bắc Kinh. Tổ chức đã sắp xếp các nhân viên xã hội chuyên nghiệp để giúp đỡ. Nhưng chỉ một năm sau khi sinh con đầu lòng, cô gái có quan hệ với một người đàn ông xa lạ khác và có thai lần hai. Tuy nhiên lần này, cô gái đã lén lút đi phá thai.
Chỉ nửa năm sau, cô tiếp tục mang thai lần ba. Đến lần này, đứa bé được sinh ra an toàn. Giống như người chị, đứa em mới lọt lòng này cũng không biết bố mình là ai.
Be gai 14 tuoi ba lan mang thai khien bo me soc ngat-Hinh-3
 Bố mẹ của bé gái rất lo lắng về tình trạng của con gái họ.
Hiện tại, bố mẹ cô gái đang đợi kết quả xét nghiệm ADN để xác nhận danh tính bố đứa trẻ. Họ đều sốc khi biết tin cô con gái nhỏ mang thai ba lần và rất lo lắng cho con gái mình.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)