Bất ngờ cảnh báo sư tử xuất hiện, giết mèo trong nháy mắt

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện bất ngờ, con báo sư tử chỉ mất chưa đầy vài phút để khống chế và cắn chết mèo cưng ngay tại bãi đỗ xe của một gia đình ở Naples, phía tây nam Florida, Mỹ.

Báo sư tử, còn gọi là sư tử núi, là một trong những thành viên họ Mèo lớn. Về cơ bản, báo sư tử được đánh giá là loài động vật không chủ động tấn công con người.
Thậm chí, nó còn được đánh giá là nhút nhát hơn so với loài báo hoa mai, họ hàng gần nhất của mình.
 
Thế nhưng, thiên nhiên không thiếu những điều bất ngờ. Mới đây, tại bãi đỗ xe trước cửa một ngôi nhà tại Mỹ, một con báo sư tử bất ngờ xuất hiện và giết chết một con mèo cưng cực nhanh. Toàn bộ quá trình được camera giám sát ghi lại.

Mời quý vị xem video: Những trận chiến kinh điển trong TGĐV

Cụ thể, sự việc diễn ra ở Naples, phía tây nam Florida, Mỹ. Khu vực này được biết đến là vùng ngoại ô với những khu rừng rậm rạp và nhiều động vật hoang dã.
 
Đó là một buổi sáng yên bình, những tiếng chim hót thánh thót của các loài chim rất rõ ràng. Tuy nhiên, sự yên bình thơ mộng này ngay lập tức bị phá vỡ khi một con báo sư tử bất ngờ xuất hiện.
Ngay sau khi xuất hiện, con báo sư tử tiến thẳng đến vị trí mà mèo cưng đang nằm phơi nắng. Có lẽ do quá hoảng sợ, con mèo cưng không kịp chạy trốn. Vì thế, chỉ vài giây sau đó, con mèo tội nghiệp đã bị báo sư tử dùng móng vuốt sắc nhọn khống chế.
 
Mèo cưng không thể phản kháng, chỉ biến đau đớn hét lên. Tiếp đó, báo sư tử đã hạ đòn sát thủ, cắn chết mèo cưng trong phút chốc.
Sau khi hạ gục con mồi, báo sư tử di chuyển chậm rãi và biến mất vào lùm cây.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)