Bạn thân đòi tự tử, không ngăn cản mà cô gái còn làm điều sốc sau

Google News

(Kiến Thức) - Thấy bạn thân bị chồng bỏ, quá đau khổ mà nhảy sông tự tử, người phụ nữ không những không ngăn cản mà còn nhảy theo.

Sáng sớm ngày 21/7 vừa qua, tại công viên Yến Tử Cơ, Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc, một người đàn ông họ Trần trong lúc đi tập thể dục đã phát hiện hai người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi uống say, nhảy sông tự tử
Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Trần đã hô hoán mọi người trợ giúp, đồng thời nhảy xuống sông, bơi ra cứu hai người phụ nữ. 
Ban than doi tu tu, khong ngan can ma co gai con lam dieu soc sau
 
Nghe thấy tiếng kêu, hai người dân tốt bụng, nhiệt tình gần đó cũng nhảy xuống sông để trợ giúp ông Trần, cuối cùng thành công kéo hai người phụ nữ lên bờ. 
Đáng nói, sau khi được cứu lên bờ, hai phụ nữ liên tục muốn chống trả, một mực muốn nhảy xuống sông để được chết
Ban than doi tu tu, khong ngan can ma co gai con lam dieu soc sau-Hinh-2
 
Không thể làm gì khác hơn, ông Trần phải gọi cho cảnh sát để báo nguy. Khi cảnh sát đến hiện trường, lúc này hai người phụ nữ đã lại nhảy xuống sông lần thứ hai. Cảnh sát buộc phải nhảy xuống sông lần nữa, cứu họ lên bờ. 
Khi lên đến bờ, nghe cảnh sát khuyên giải, người phụ nữ bắt đầu vừa khóc vừa nói. Theo khai báo, hai người phụ nữ, một người họ Trần, một người họ Nghiêm. Gần đây, cô Trần bị chồng ly dị, tâm trạng cực kỳ tồi tệ. Tối ngày hôm qua, cô Trần cùng với bạn thân của mình là cô Nghiêm đi uống rượu và hát hò.
Ban than doi tu tu, khong ngan can ma co gai con lam dieu soc sau-Hinh-3
 
Hát đến gần 4h sáng, hai người đã uống say mèm. Sau đó, cả hai đến bờ sông gần công viên Yến Tử Cơ để nói chuyện phiếm. Nói nhiều đến chuyện đau khổ trong cuộc đời, cô Trần quá mệt mỏi, muốn nhảy sông để chấm dứt tất cả. 
Bạn thân của cô Trần là cô Nghiêm, do không tỉnh táo, không những không ngăn cản bạn mình mà còn quyết định sẽ nhảy sông tự tử theo, quyết không rời xa nhau. Rất may, khi đang chới với giữa dòng, cả hai được ông Trần nhìn thấy. 
Cuối cùng, nghe cảnh sát kiên trì khuyên bảo, cô Trần cũng buông tha ý định tự tử, phí hoài bản thân mình. Cảnh sát đưa hai cô về đồn và liên lạc với người nhà của hai cô đến đón. 
Ban than doi tu tu, khong ngan can ma co gai con lam dieu soc sau-Hinh-4
 
Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên. Bên cạnh việc chỉ trích việc làm dại dột của cô Trần và cô Nghiêm, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm với chuyện buồn của cô Trần, mong cô sẽ sớm tỉnh ngộ và sống tốt hơn, quý trọng tình bạn với cô Nghiêm hơn, bởi tuy không giúp được cô Trần, nhưng cô Nghiêm quả thực rất dũng cảm khi dám "không sinh cùng năm cùng tháng, nguyện chết cùng tháng cùng năm" với cô Trần, mặc dù chuyện buồn của cô Trần vốn chẳng liên quan gì đến cô. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)