5 sự kiện “bí ẩn rùng rợn” đến nay vẫn chưa có lời giải

Google News

Rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, hiện tượng siêu nhiên, người ngoài hành tinh đã xảy nhưng đến nay chưa ai giải thích được.

"Dấu chân của quỷ"
Sự kiện bí ẩn này xảy ra ở Đông Devon, Anh vào tháng 2/1855. Đây là một trong những bí ẩn rùng mình không có lời giải. Sau khi tuyết rơi nặng, người dân phát hiện những dấu chân in trên nền tuyết trắng. Những dấu chân bí ẩn này xuất hiện trên một đoạn đường thẳng dài và đi theo một hướng duy nhất.
Dấu chân bí ẩn này xuất hiện ở nhiều nơi từ mái nhà, ống nước, tường cho đến đống rơm khô. Một số dấu chân dừng lại ở nơi hoang vu và biến mất một cách bí ẩn.
"Dấu chân của quỷ" xuất hiện ở Anh gây xôn xao dư luận một thời. 
Đến năm 2009, người ta lại phát hiện "dấu chân của quỷ" xuất hiện trên tuyết. Nhiều giả thiết được đưa ra để giải thích hiện tượng kỳ bí trên. Theo đó, có người cho rằng "dấu chân của quỷ" là "sản phẩm" của người thích đùa giỡn, trêu ghẹo mọi người. Một số khách suy đoán những dấu chân lạ kỳ trên là của quỷ dữ.
Tai nạn bí ẩn ở Đèo Dyatlov
Năm 1959, 9 sinh viên trẻ đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ ở dãy núi Ural, Nga đã gặp tai nạn bí ẩn, một đi không trở về. Nhóm 9 sinh viên này đã rời khỏi lều của họ lúc nửa đêm nhưng không đi tất, giầy trượt hay quần áo ấm. Họ đã ra ngoài đi bộ trong thời tiết lạnh giá.
Người ta đã tìm thấy thi thể hai sinh viên chết vì hạ thân nhiệt đầu tiên bên cạnh một cái cây. Họ chết trong tư thế đang cố gắng trèo lên cây. Một tuần sau đó, người ta tìm được thi thể 7 người còn lại. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là những thi thể nạn nhân có những thương tích bí ẩn như có người bị vỡ đầu, người bị mất lưỡi, người bị vùi lấp trong tuyết trắng...
Vụ tai nạn thảm khốc này đã khiến các nhà điều tra đau đầu truy tìm manh mối nhưng tới hiện tại vẫn chưa tìm được nguyên nhân vụ việc. Câu chuyện này đã trở thành bí ẩn lớn. Địa điểm mà 9 sinh viên này dựng lều trước khi qua đời được đặt tên là “Đèo Dyatlov”.
Ma cà rồng ở Atlas
Lilly Lindestrom là một phụ nữ 32 tuổi đã ly dị sống ở Stockholm vào những năm 1930. Cô sống trong một căn hộ nhỏ và làm nghề gái điếm. Ngày 1/5/1932, cô đang lên kế hoạch ăn mừng ngày lễ Lao động với bạn mình Minnie Jansson, một phụ nữ 35 tuổi sống cùng tòa nhà và làm cùng nghề. Lilly có biệt danh “gái gọi” vì cô là người duy nhất trong tòa nhà có điện thoại.
Lilly nhận được một cuộc gọi từ một khách hàng tiềm năng, hỏi ông có thể tới chỗ cô không. Lilly đồng ý, nên Minnie về. Minnie chỉ thấy bạn mình còn sống trong một khoản thời gian ngắn ngủi ngày hôm đó, khi Lilly sang mượn bao cao su. Vài giờ sau đó, khi Minnie gõ cửa phòng Lilly, không có ai trả lời. Minnie nghĩ có lẽ Lilly đã đi ăn mừng ngày lễ Lao động với người đàn ông khách hàng.
Mãi tới ba ngày sau đó người ta mới báo cảnh sát. Khi họ phá cửa vào, Lilly nằm úp mặt trên giường, lõa thể, với một cái bao cao su vẫn còn nơi hậu môn. Cô đã bị giết bằng ba cú đập vào đầu bằng một vật cùn. Quần áo của cô được xếp để gọn gàng ngay bên cạnh.
Còn nhiều điều khó hiểu khác liên quan tới vụ sát nhân. Trong phòng có một cái muôi (giá) múc canh lớn đẫm máu. Các điều tra thêm cho thấy máu là từ cơ thể Lilly, và kẻ sát nhân đã dùng cái muôi để uống máu. Bất chấp những nỗ lực của nhà chức trách, các chi tiết về vụ giết người vẫn bị rò rỉ ra ngoài, và báo chí địa phương gọi kẻ sát nhân là Ma cà rồng vùng Atlas, theo vùng mà Lilly sống.
Tám trong số các khách hàng của Lilly bị điều tra, nhưng không có ai là nghi can. Minnie không nhận ra giọng trên điện thoại mà cô đã nghe được, nhưng nói người đàn ông tỏ ra nhẹ nhàng và lịch sự. Không có dấu tay hay vật đáng ngờ nào để lại ở hiện trường vụ án. Một giả thuyết nói kẻ sát nhân có thể là một cảnh sát đã đập Lilly bằng dùi cui và biết cách che giấu tội ác. Dẫu thế nào, kẻ sát nhân mãi mãi là một bí ẩn.
Chuyến thăm Kelly-Hopkinsville của người ngoài hành tinh
Năm 1955, người dân Kentucky, Mỹ xôn xao việc người ngoài hành tinh ghé thăm vùng Kelly-Hopkinsville. Nhiều nhân chứng trong đó có cả cảnh sát tiểu bang, cảnh sát địa phương đã báo cáo với giới chức trách việc nhìn thấy người ngoài hành tinh.
Theo lời kể của các nhân chứng, người ngoài hành tinh cao 0,9m, tai nhọn, móng dài, chân và tay mỏng. Những sinh vật ngoài Trái Đất này có màu bạc. Mặc dù không bước vào bên trong nhà nhưng những người ngoài hành tinh xuất hiện ở cửa sổ và cửa ra vào khiến những người trong nhà hoảng loạn. Họ lập tức chạy trốn và gọi điện báo cảnh sát.
Do không có bằng chứng xác thực nên cho đến nay đây vẫn là một bí ẩn lớn đánh đố nhân loại liệu người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại hay không?!
Những Đứa Trẻ "Màu Xanh" Ở Woolpit
Gắn liền với những bàn tán về câu chuyện rùng rợn của những đứa trẻ “màu xanh”, Woolpit đã trở thành một ngôi làng nổi tiếng ở nước Anh những năm của thế kỷ 12. Vào một ngày trời quang đãng, hai đứa trẻ không rõ lai lịch xuất hiện tại Woolpit với một làn da xanh ngắt kỳ quái và dị hợm. Da của chúng xanh hơn cả màu lá của những cây xum xuê nhất, chúng chẳng chịu ăn một món gì khác ngoài đậu xanh, và lại nói với một giọng điệu lạ lùng và không thể hiểu được. Sau đó, chúng dần dần thích nghi với cộng đồng mới, mặc dù không ít lâu sau đó, đứa con trai, một trong 2 đứa trẻ đã qua đời.
Đứa con gái còn lại đã cố gắng học cách ăn những thứ khác và rồi màu da của cô trở nên gần giống với những người địa phương. Cô bé giải thích “bạn là những gì bạn ăn vào”. Cô nói rằng họ đã đi từ thế giới ngầm của núi Martin nhưng cô lại không thể giải thích tại sao mình có mặt ở đây. May mắn thay, sự kiện ấy không dấy lên một trào lưu rùng rợn nào khác và cô bé đã có một cuộc sống vui vẻ tại ngôi làng ấy mãi cho đến lúc chết.
Mời quý độc giả xem video Hiện tượng ma quỷ phá phách (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)