Con người chính là... người ngoài hành tinh?

Google News

(Kiến Thức) - Một nhà khoa học Anh đã phát hiện ra hóa thạch tảo trên một thiên thạch, giống hóa thạch tảo ở Trái đất sống cách đây 55 triệu năm.

Tin tức về việc một nhà khoa học hàng đầu của Anh đã tìm thấy bằng chứng căn bản chứng minh rằng đã có một mô hình sống của người ngoài hành tinh và rằng đây không phải là sản phẩm của trí tưởng tưởng đã khiến cộng đồng mạng sôi sục trong suốt tuần qua.

Giáo sư Chandra Wickramasinghe cho biết trong khi nghiên cứu một thiên thạch đã va chạm và rơi xuống Trái đất, ông phát hiện ra dấu vết của một loại tảo hóa thạch. Điều này chứng tỏ trong vũ trụ, có tồn tại sự sống.

Vị giáo sư này cho biết, sau khi nghiên cứu kỹ những mẩu thiên thạch vỡ và rơi xuống Sri-Lanka hồi tháng 12/2012 trên kính hiển vi, ông đi đến kết luận những mẫu hóa thạch tảo trên mẩu thiên thạch khá giống với một số hóa thạch của các tế bào vi sinh trên trái đất, có độ tuổi khoảng 55 triệu năm.

 Trên mẩu thiên thạch này có bằng chứng chứng minh con người có nguồn gốc ngoài hành tinh?

“Đây có thể là bằng chứng chứng minh sự sống của con người trên Trái đất có nguồn gốc ngoài vũ trụ”- Wickramasinghe nói.

“Chúng ta đều là người ngoài hành tinh, chúng có có cùng một nguồn gốc tổ tiên. Khi một hành tinh nào đó, có chứa các loài vi sinh, biến thành sao Chổi, lúc va chạm, chúng sẽ mang những vi sinh này “trồng” trên hành tinh khác. Những bằng chứng mới được tìm thấy đã minh chứng cho sự thật rằng cuộc sống trên Trái đất bắt nguồn từ thế giới khác”.

Đáng tiếc, cộng đồng khoa học lại không mặn mà với phát hiện mới này. Một vài người còn đang tìm cách chứng minh rằng mẩu thiên thạch đó đã bị “nhiễm độc” hóa thạch tảo khi chạm xuống mặt đất.

“Có quá nhiều sự bất đồng với những dữ liệu mà giáo sư Wickramasinghe đưa ra. Điều quan trọng nhất là liệu hòn đá mà họ tìm thấy chưa được chứng minh là thiên thạch. Cho đến khi nó được chứng minh, chúng tôi khó lòng mà tin được những phát hiện trên, đặc biệt là khi nó được đăng trên một tạp chí không hề chính thống”- Monica Grady, giáo sư về các hành tinh thuộc khoa Khoa học, đại học Mở của Anh.


ĐANG ĐỌC NHIỀU:

TIN LIÊN QUAN:

Hiền Thảo (theo Softpedia)

Bình luận(0)