Đường hầm tình yêu

Google News

Một tuyến đường sắt hiếm khi được sử dụng ở thị trấn nhỏ Kleven, Ukraine đã biến thành một thiên đường lãng mạn dành cho các cặp tình nhân.

- Một tuyến đường sắt hiếm khi được sử dụng ở thị trấn nhỏ Kleven, Ukraine đã biến thành một thiên đường lãng mạn dành cho các cặp tình nhân.
 
 
Những tán cây xanh mướt đã tạo thành những vòm cây độc đáo bao quanh tuyến đường sắt, khiến nơi đây như một đường hầm xanh mát mắt. Chính vì thế nên tuyến đường sắt này có tên gọi rất thơ mộng - Đường hầm tình yêu.
 
Vào mùa xuân, đường hầm dài 3 cây số càng thu hút nhiều du khách hơn nữa. Họ cứ lững thững thả bộ giữa những vòm cây, tận hưởng không khí trong lành và thả sức chụp ảnh. Tuy nhiên, tuyến đường sắt này không phải đã hoàn toàn bị quên lãng, không còn được sử dụng. Đây là một phần của tuyến đường sắt tư nhân phục vụ một nhà máy ở gần Kleven.
 
Theo lịch trình, đoàn tàu chở các khúc gỗ mới đốn hạ đi xuyên qua đường hầm 3 lần một ngày. Có lẽ chính điều này đã giúp cây cối nơi đây không mọc lộn xộn, um tùm, đồng thời giúp đường hầm tình yêu lưu giữ hình ảnh đẹp trong con mắt du khách.
Nguyễn Ngọc Khanh (Theo ibtimes)
[links()]

Bình luận(0)