“Cha đẻ” bản tin ném đá ngày tận thế thích ngắm hotgirl

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân cộng đồng mạng đang xôn xao về clip "Bản tin ném đá ngày tận thế" được đăng tải trên YouTube mới đây. Nhưng ít ai biết rằng, "cha đẻ" của clip đó là Trần Vũ Toàn, cựu học sinh chuyên Anh trường HN-Ams và có sở thích vô cùng thú vị: "thích ngắm horl girl".

Điều gì khiến anh kỳ công thực hiện bản tin về ngày tận thế?

Thực ra, tôi muốn làm một bản tin vui vẻ để tổng hợp lại các sự kiện đáng nhớ trong năm 2012, giúp mọi người xả stress và quên đi nỗi lo về một "ngày tận thế" có thể sẽ không xảy ra.

Anh có tin vào ngày tận thế?

Tôi thấy việc nghĩ ra một ngày nhất định để chúng ta cùng ra đi thật nực cười. Thay vì lo lắng về một ngày viển vông, tôi nghĩ cứ nên sống thoải mái, hết mình với những đam mê để rồi khi tận thế cũng không có gì phải hối tiếc.

Trần Vũ Toàn
Trần Vũ Toàn

Tại sao khi làm clip về ngày tận thế, anh lại liên tưởng đến những scandal trong showbiz, hình ảnh của những cô người mẫu hở hang?

Việc làm này có 2 lý do: Thứ nhất, tôi rất thích ngắm hot girl và người mẫu, vậy nên nói về cái mình đam mê tôi thấy mình sẽ làm tốt hơn những thứ khác. Thứ 2, tôi thấy mảng người mẫu thật sự gây ra nhiều scandal nhất trong showbiz. Có quá nhiều bạn gái đang nổi lên theo con đường dao kéo và da thịt và điều đó còn đáng lo ngại hơn cả ngày tận thế đối với nền giải trí nước nhà.

Qua clip bản tin về ngày tận thế, anh muốn gửi gắm điều gì?

Không chỉ giải trí mà ngay cả giáo dục, thể thao, kinh tế... cũng tồn tại những sự kiện mang danh "thảm họa". Chúng ta cần nhìn ra được những hạn chế đó để khắc phục kịp thời, giúp đất nước phát triển hơn.

Nhiều người cho rằng, có quá nhiều người, nhiều sự kiện ăn theo ngày tận thế. Trong khi đó, nhiều sự kiện khác bị lãng quên. Anh nghĩ sao nếu người ta cũng đánh giá clip của anh như vậy?

Tôi nghĩ nếu làm cái gì đó mà cứ sợ có nhiều người làm rồi thì sẽ khó có thể làm được gì. Mỗi người có một cách nhìn nhận và cách thể hiện quan điểm riêng. Tôi hi vọng mọi người sẽ thấy được cái riêng đó của tôi qua bản tin vừa rồi.

Sau Bản tin tận thế sẽ là bản tin gì?

Có thể sẽ là bản tin cuối năm, bản tin Tết. Mà cũng chưa biết được, phải qua ngày 21 tôi mới dám nói chắc chắn được! (Cười).

Trần Vũ Toàn là cựu học sinh chuyên Anh trường HN-Ams. Toàn từng giành học bổng toàn phần của đại học Wesleyan University (top 20 ở Mỹ).

Toàn từng công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng nhưng hiện giờ, anh đang làm chủ của một công ty du học.

Sở thích: Chơi đàn, hát, rap, quay phim chụp ảnh và làm vlog.

Minh Phương

Bình luận(0)