MC Thảo Vân trấn an fan về tin bị teo thùy não

Google News

(Kiến Thức) - Sau bức ảnh chụp đi khám ở bệnh viện gây xôn xao, MC Thảo Vân đã lên mạng cám ơn sự quan tâm của fan, bạn bè và trấn an mọi người.

Tình hình sức khỏe của nữ MC Thảo Vân đang được đông đảo khán giả, người hâm mộ rất quan tâm. Chiều 23/4, nữ MC nổi tiếng của VTV chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh chụp tại một bệnh viện ở Hà Nội và Thảo Vân xuất hiện với nhiều thiết bị y tế gắn trên đầu, để lộ khuôn mặt mộc khá nhợt nhạt. Ngay lập tức trên mạng xuất hiện thông tin Thảo Vân nhập viện để điều trị bệnh teo thùy não.
 Bức ảnh đi khám trong bệnh viện và dòng chia sẻ của của Thảo Vân khiến các khán giả, người hâm mộ ít nhiều lo lắng. 
Đăng kèm bức ảnh chụp tại bệnh viện, MC của “Gặp nhau cuối tuần” chia sẻ: “Chiến binh mùa xuân! Lại khám! Nói chung là bệnh già thôi, nhưng bác sĩ bảo mình già hơi nhanh so với tuổi (bệnh lý chứ không phải hình thức)”. Bình luận về bức ảnh, bạn bè, người thân của Thảo Vân và cư dân mạng gửi rất nhiều lời hỏi thăm về bệnh tình và gửi lời chúc mong nữ MC sớm khỏi bệnh.
Với tin đồn nữ MC phải điều trị bệnh teo thùy não, người hâm mộ hốt hoảng, lo lắng và liên tục gửi lời chúc Thảo Vân sớm tai qua nạn khỏi.  
Để trấn an mọi người, hôm nay MC Thảo Vân đã chia sẻ tiếp một hình ảnh lên mạng. Bức ảnh chụp Thảo Vân trong buổi ra mắt phim “Con thuyền số phận” hôm 22/4. Thảo Vân rất vui vẻ và tỏ ra mình không có quá nhiều vấn đề: “Cám ơn cả nhà quan tâm, bệnh tình cũng không có gì ghê gớm đâu ạ, thuốc thang tí là ổn, đây này, vẫn bình thường mà mọi người, nhất định không phải teo não đâu…”.
 MC Thảo Vân đăng bức ảnh tươi cười, vui vẻ cùng với lời cám ơn gửi tới bạn bè và người thân... đồng thời khẳng định mình không bị teo não để trấn an tất cả mọi người. 
Hiện tại vẫn chưa có thêm tiết lộ chính xác về tình trạng sức khỏe của Thảo Vân, nhưng những người bạn của nữ MC, người hâm mộ vẫn đang rất quan tâm, dõi theo từng cập nhật mới để nắm rõ tình hình, giảm bớt lo lắng.
Tâm An

Bình luận(0)