Phiên bản Facebook trên điện thoại của Mark Zuckerberg có gì đặc biệt?

Google News

Trong một buổi giới thiệu tính năng Video Live, Mark Zuckerberg đã vô tình hé lộ về phiên bản Facebook nội bộ trên điện thoại của mình với nhiều tính năng mới.

Ứng dụng nội bộ này chứa những tính năng mà bạn sẽ không bao giờ thấy được trên các ứng dụng Facebook cho iPhone thông thường. Đầu tiên, khi Zuckerberg mở ứng dụng ra, biểu tượng Facebook là màu vàng thay vì màu xanh. Bạn có thể thấy một góc của biểu tượng này trên hình dưới đây:

Phien ban Facebook tren dien thoai cua Mark Zuckerberg co gi dac biet?

Sau đó, vị CEO này trình diễn một cách để bắt đầu phát những video live, anh nói “bạn có thể chạm vào phần tổng hợp ở trên cùng” và sau đó Zuckerberg chạm vào nút “What’s on your mind?”

Phien ban Facebook tren dien thoai cua Mark Zuckerberg co gi dac biet?-Hinh-2

Sau đó Zuck cuộn xuống một dạng trình đơn với rất nhiều nội dung bạn có thể đăng tải. Facebook xác nhận mình gần đây đã thay đổi trình đơn này và bắt đầu tung mẫu trình đơn mới cho người sử dụng.

Phát ngôn viên của Facebook trả lời tờ Business Insider cho biết: “Chúng tôi đã thiết kế lại trình đơn ‘What’s on your mind?’ trên cùng của phần News Feed để truyền cảm hứng cho mọi người và khiến việc chia sẻ trên Facebook thú vị và năng động hơn. Chạm vào phần ‘What’s on your mind?’, một trình đơn với tất cả các nội dung bạn có thể chia sẻ sẽ xuất hiện, bao gồm các các lựa chọn như đăng ảnh, video, cảm xúc, check-in địa điểm”.

Bạn cũng có thể xem hình ảnh dưới đây và nhận thấy, trên chiếc điện thoại của Zuckerberg còn có nhiều lựa chọn khác như Music, Slideshows và GIF. Điều đó chứng tỏ một số tính năng mới hấp dẫn sẽ sớm xuất hiện trên ứng dụng này.

Phien ban Facebook tren dien thoai cua Mark Zuckerberg co gi dac biet?-Hinh-3

Những tin đồn về việc Facebook đang xây dựng một dịch vụ âm nhạc đã bắt đầu xuất hiện từ mùa hè năm ngoái, mạng xã hội này cũng đã hỗ trợ ảnh GIF từ tháng 5/2015 nhưng chưa có một nút dành riêng nào cho những tính năng này. “Slideshow”có lẽ là tính năng giúp bạn đăng một loạt ảnh dưới dạng slideshow giống như phiên bản thử nghiệm ra đời mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, đây cũng có thể là một dạng quảng cáo slideshow mới mà Facebook đã giới thiệu cho cac thị trường mới nổi trong năm ngoái.

Zuck cũng nhắc nhở rằng không phải tất cả các tính năng trong video đều sẽ xuất hiện trên ứng dụng live, và Facebook cũng liên tục thử nghiệm các giao diện khác nhau. Tuy nhiên đây vẫn là chút hé lộ khiến chúng ta thêm phần tò mò và háo hức về những tính năng mới trên Facebook.

Bạn có thể xem video Mark Zuckerberg giới thiệu tính năng Live ở đường dẫn dưới đây: 

https://www.facebook.com/zuck/videos/10102764535989511/

Theo ICTNews

Bình luận(0)