Google Earth Pro cho phép người dùng đi du lịch “ảo” miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Trước đây, để sở hữu một bản Google Earth Pro, người dùng sẽ phải trả tới 399 USD/Năm. Nhưng kể từ nay, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Google Earth rất được hưởng ứng, giúp người dùng có thể ngồi một chỗ và nhìn thấy bất kì vị trí nào trên Trái Đất. Phiên bản Pro còn tốt hơn thế với một số tính năng hoàn toàn nổi bật khác, và hoàn toàn miễn phí như cung cấp cho bạn những công cụ để đo lường các tòa nhà, các địa điểm, chụp ảnh màn hình ở độ phân giải cao, xem thông tin về dân số và con người ở từng vị trí, quan sát giao thông, và thậm chí lên lịch và ghi lại chuyến đi ảo của bạn trên Google Earth.
Google Earth Pro cho phep nguoi dung di du lich
 

Để sử dụng nó miễn phí, đầu tiên bạn sẽ cần phải đăng ký cấp giấy phép và đảm bảo máy tính của bạn phải đáp ứng được cấu hình tối thiểu cần thiết để chạy  chương trình.
Các máy tính Windows nên chạy trên hệ điều hành XP hoặc cao hơn, RAM tối thiểu 512 MB và có ít nhất 500MB dung lượng lưu trữ còn trống. Với máy tính Mac, cần phải chạy iOS 10.6 hoặc cao hơn, cùng với lưu trữ và bộ nhớ các yêu cầu tương tự. Sau khi tải về Google Earth Pro, bạn đã có thể lên lịch, tạo hành trình để tận hưởng những chuyến du lịch bất kì đâu trên toàn thế giới với phương tiện chỉ là chiếc sofa tại nhà.
T.L (Theo Engadget)

Bình luận(0)