Xuất hiện video so sánh màn hình iPhone 6S và 6

Google News

Những hình ảnh về màn hình iPhone 6S đã xuất hiện trên kênh YouTube của một cửa hàng sửa chữa, cung cấp linh kiện iPhone có tên MacManiack.

Mời quý độc giả xem video:
Khi ngày ra mắt iPhone 6S và 6S Plus chỉ còn cách chúng ta 4 tuần lễ nữa, những hình ảnh rò rỉ về chiếc iPhone tiếp theo tiếp tục xuất hiện dồn dập. Trong ngày 11/8, những hình ảnh về màn hình iPhone 6S đã xuất hiện trên kênh YouTube của một cửa hàng sửa chữa, cung cấp linh kiện iPhone có tên MacManiack.
Xuat hien video so sanh man hinh iPhone 6S va 6
 Hình ảnh so sánh màn hình iPhone 6S và 6.
Trong khi kích cỡ của tấm màn hình của iPhone 6S được giữ nguyên từ iPhone 6, cách sắp đặt các linh kiện có vài thay đổi nhỏ. Hai dây nối màn hình phía trên đều chạy thẳng thay cho thiết kế một dây thẳng, một dây chữ L như trước đây. Dây nối phía dưới dành cho cảm biến Touch ID cũng đã được thiết kế lại để chạy thẳng thay vì mở rộng xuống dưới như trước.
Trước đó, bộ khung của chiếc iPhone mới cũng đã được xuất hiện. Theo tác giả của đoạn video này, việc thay đổi bố cục dây nối trên tấm màn hình là một dấu hiệu khác cho thấy Apple đang mang tới một số thay đổi về mặt công nghệ như khả năng nhận diện lực nhấn Force Touch hoặc công nghệ ép kính mới. Theo dự kiến, iPhone 6S sẽ có chip Apple A9 2 nhân, RAM 2 GB và camera 12 MP.
Theo Vnreview/Phone Arena

Bình luận(0)