Video khỉ phải hái 1000 quả dừa mỗi ngày gây sốc

Google News

Được đem đến trường đào tạo khỉ đặc biệt, những chú khỉ trong video dưới đây phải hái được 1000 quả dừa mỗi ngày. Đoạn video gây sốc cộng đồng mạng.

Video: Huấn luyện khỉ hái 1000 quả dừa mỗi ngày:
Tin tức mới đây trên Daily Mail chia sẻ một video ghi lại quá trình hái quả dừa của những chú khỉ ở Thái Lan.
Theo đó, những chú khỉ chuyên hái dừa bị cướp khỏi tay mẹ từ khi còn nhỏ bởi những thợ săn. Sau đó, chúng được gửi đến một trường đào tạo khỉ ở Surat Thani, Thái Lan để huấn luyện thành một con khỉ biết lựa chọn dừa và hái đến 1000 quả mỗi ngày.
Nếu được huấn luyện tốt, sau khi tốt nghiệp trường đào tạo, chúng có thể lấy hàng trăm quả dừa mỗi ngày, thậm chí có thể lấy được 1000 quả, nhiều hơn cả số dừa mà một người bình thường lấy.
Những chú khỉ được huấn luyện hái dừa. 
Được biết, những chú khỉ này hàng ngày phải làm việc từ 8h sáng đến 17h chiều, và được nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ ngắn như trời mưa và chủ nhật.
Và nếu loài khỉ này không làm được việc thì chủ sở hữu của họ sẽ rọ mõm chúng và trói vào một gốc cây, nhốt vào nhà kho để trừng phạt.
Video cũng như câu chuyện về chú khỉ này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết các cư dân mạng đều cảm thấy thương các chú khỉ vì phải lao động mệt nhọc nhưng vẫn bị đối xử tệ bạc.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)