Video hay nhất Táo Quân 2016 không thể không xem lại

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cư dân mạng đánh giá rằng video hay nhất Táo Quân 2016 đó là đoạn các nhân vật nói về vấn đề tham nhũng hiện tại.

Video hay nhất Táo Quân 2016: (Nguồn: Youtube)
Chương trình Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với người dân Việt mỗi dịp bước sang thềm năm mới. Năm nay, video hay nhất Táo Quân 2016 được cư dân mạng chia sẻ đó là đoạn nói về việc chống tham nhũng.
Video Táo Quân 2016 trên đã động đúng đến vấn đề nhức nhối nhất xã hội hiện nay đó là tham nhũng. Những câu nói thâm thúy, hài hước đã khiến video đi vào lòng người và liên tục được các cư dân mạng chia sẻ trong thời gian qua.
Xem xong video, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những ý kiến của mình. Thành viên có tên Vũ Thành Công nói rằng: "Táo xã hội nói rất thâm thúy: "Tham nhũng ổn định - ổn định tham nhũng"; "Tất cả chỉ dừng ở mức biển hiệu, chứ chưa tìm thấy biển hiệu nào".
Còn thành viên có nickname Minh Hải thì cho rằng: "Đúng là quá chính xác, chắc những quan trót tham nhúng chàm sẽ phải rất nóng mắt với video này".
Ngay sau khi đoạn video Táo Quân trên được đăng tải nó đã nhận được sự đón nhận hết sức nhiệt tình và nhiều lời khen đã được cư dân mạng dành cho ê kíp thực hiện chương trình.
Thiên Anh

Bình luận(0)