Video gắp mụn đầu đen dễ như trở bàn tay

Google News

Một đoạn video gắp mụn đầu đen của chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Đài Loan thu hút triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần đăng tải.

Video gắp mụn đầu đen dễ như trở bàn tay:
Mới đây, một đoạn video gắp mụn đầu đen đang khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên xen lẫn thích thú. Đoạn video này mới tung lên mạng nhưng đã thu hút tới 1,3 triệu người xem trên YouTube.
Màn gắp mụn ấn tượng này được thực hiện bởi chuyên gia trị liệu da liễu người Đài Loan là cô Je Lin. Trong đoạn clip, mụn đầu đen được nhẹ nhàng nhấc khỏi lỗ chân lông trên mặt của một người phụ nữ mà không có cảm giác gây đau đớn hay khó chịu.
Je Lin dùng một chiếc kìm móc chuyên dụng để đè lên lỗ chân lông rồi rút nhẹ mụn. Những chiếc mụn đầu đen vốn rất ngoan cố lại được xử lý hết sức nhanh gọn và hiệu quả. MailOnline còn ví lũ mụn và sợi bã nhờn được nhấc ra hệt như "thạch".
Chia sẻ về đoạn video gắp mụn của mình, cô Je Lin cho biết đây là cách đơn giản và không hề gây đau đớn để xử lý sạch mụn. Tuyến bã nhờn nằm dưới bề mặt làn da có thể bị bít tắc. Dầu nhờn dư thừa sinh ra kết hợp cùng với chắt cặn bã, chất bẩn, mỹ phẩm trang điểm, gây ra mụn.
Theo Thu Hương/Dân Việt

Bình luận(0)