Top video hot nhất tuần: Quân đội Nga tràn vào Ukraine?

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ vũ phu đánh vợ ngất xỉu giữa đường TP HCM; tàu ngầm Trường Sa thử nghiệm thành công; quân đội Nga tràn vào 
Ukraine...

1. Kẻ vũ phu đánh vợ ngất xỉu giữa đường TP HCM.
Sự việc xảy ra hôm 27/2, được cho là trên đoạn đường Trường Chinh, Quận 2, TP HCM. Clip chia sẻ lên mạng quay lại cảnh một người đàn ông hùng hổ đánh đập một người phụ nữ ngất xỉu, nằm gục giữa đường (cho là vợ).
Hành động bạo lực và côn đồ của người đàn ông trong clip, khiến nhiều người đi đường vô cùng bức xúc.
2. Tàu ngầm Trường Sa thử nghiệm thành công.
Tàu ngầm Trường Sa do ông Nguyễn Quốc Hòa và tập thể công nhân công ty cơ khí Quốc Hòa (Thái Bình) chế tạo đã lặn xuống, nổi lên được trong nước.
3. Đưa người gặp dưới suối đi cấp cứu trong vụ sập cầu ở Lai Châu.
Liên tiếp sáng ngày 25/2, những đoạn clip quay lại cảnh sập cầu treo tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến ai nấy cũng phải bàng hoàng và xót thương.
Những tiếng khóc lóc, kêu la thảm thiết của những người có người thân đi trên chiếc cầu treo bị đứt và rơi xuống suối ai oán cả một vùng trời. Dòng suối nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm dường như đã biến thành màu đỏ, làm nhiều người xem phải quặn thắt lòng và không thể cầm cự nổi những giọt nước mắt.
4. Tổng thống Ukraine “chạy” khỏi cung điện.
Hình ảnh Tổng thống Ukraine,Viktor Yanukovych "chạy" khỏi cung điện của mình bằng trực thăng, đã được camera an ninh quay lại vào ngày thứ 7 tuần qua.

5. Đài truyền hình Thái Lan bị ném lựu đạn.
3 quả lựu đạn M79 đã được ném vào đài truyền hình PBS ở thủ đô Bangkok (Thái Lan), làm hư hại 03 xe ô tô của nhân viên đài...

6. Quân đội Nga tràn vào 
Ukraine?
Hàng loạt xe tải quân sự Nga vừa tiến vào bán đảo Crimea của Ukraine từ cảng Sevastopol. Đây là dấu hiệu Nga chuẩn bị can thiệp vào nước này?
V.Long (tổng hợp)

Bình luận(0)