Top ca khúc nhạc xuân Ất Mùi 2015 nghe mãi không chán

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là những bản nhạc chào xuân Ất Mùi 2015 nghe mãi không thấy chán.

Top ca khuc nhac xuan At Mui 2015 nghe mai khong chan
Chúc mừng năm mới 2015.
Năm mới Ất Mùi 2015 đã đến mang niềm vui, hạnh phúc và hy vọng mới đến với mọi người. Xin gửi đến quý độc giả những bài nhạc xuân đặc sắc chào năm mới 2015. Kính chúc quý khán giả một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
1. Chúc mừng năm mới - Hồ Quang Hiếu
Với ca khúc "Con bướm xuân", Hồ Quang Hiếu đã có chỗ đứng vững chắc trong danh sách các bài nhạc mừng xuân. Trong xuân Ất mùi 2015, Hồ Quang Hiếu tiếp tục trình làng ca khúc mừng xuân mới mang tên "Chúc mừng năm mới". MV ca khúc tương đối đơn giản, nhưng gợi được không khí mùa xuân với bánh chưng, câu đối đỏ... rất đặc trưng của Tết Nguyên đán.

Nguồn video: YouTube/Sky Music.
2. Tết xuân - Hương Tràm và Cao Thái Sơn
Hòa vào không khí mùa xuân, Hương Tràm và Cao Thái Sơn cũng cho ra đời ca khúc "Tết Xuân". Bài hát ca ngợi không khí đầm ấm, quây quần bên gia đình trong ngày năm mới.

Nguồn video: YouTube.
3. Như hoa mùa xuân - Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng 
"Như hoa mùa xuân" là ca khúc do Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên và Minh Hằng trình bày. Mới đây nhất, trong chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hồ Ngọc Hà với tư cách khách mời đã thể hiện ca khúc này làm rạo rực không khí xuân sắp về.
Nguồn video: YouTube.
4. Khúc xuân - Khang Việt và Hồng Ngọc
Ca khúc này do Khang Việt và Hồng Ngọc trình bày. Tuy đây không phải là một ca khúc mới nhưng nó lại là một ca khúc rất đáng nghe trong mùa xuân này.

Nguồn video: YouTube.
5. Ông đồ - Đỗ Tùng Lâm
"Ông đồ" là một bài hát được phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nhà thơ Vũ Đình Liên. Bài thơ được Đỗ Tùng Lâm phổ và phối nhạc theo hơi hướng nhạc hiện đại. Bài hát vừa có yếu tố cổ truyền vừa mang hơi hướng thời đại, hy vọng sẽ khiến khán giả cảm thấy hạnh phúc, bình an trong ngày Tết cổ truyền.
Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê

Bình luận(0)