Top 5 video hot nhất mạng xã hội năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2014 sắp trôi qua, những video nào gây sốt mạng xã hội nhất trong năm qua?

Sau đây là top 5 video nhận được nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận nhất của cộng đồng mạng trong năm 2014.
1. Thanh niên cứng hành hung CSGT ở TP Thanh Hóa
Bị yêu cầu xuống xe kiểm tra giấy tờ, nam thanh niên tỏ ra bất hợp tác và buông lời thóa mạ, sau đó nhiều lần vật ngã, dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu CSGT. Vụ việc diễn ra vào khoảng 11h ngày 10/5 trước cửa hàng điện thoại di động, thuộc Trung tâm thương mại TP Thanh Hóa.
Rất đông người dân chứng kiến vụ việc. Trước những lời thóa mạ của nam thanh niên, chiến sĩ CSGT vẫn giữ bình tĩnh và làm đúng nhiệm vụ của mình.
   

                                             Nguồn video: YouTube.
2. Người đàn ông tung tiền trước chợ Vũng Tàu
Người đàn ông có biểu hiện bất thường, liên tục tung những tập tiền 100 nghìn ra đường. Thấy vậy, nhiều người dân xung quanh nhanh chóng vây kín để nhặt lượm. Vụ việc xảy ra tại một khu chợ ở Vũng Tàu và được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 21/7.

            Nguồn video: YouTube.

3. Trộm chó bị đánh dã man

Mặc cho kẻ trộm chó van xin, nhiều thanh niên vẫn lao vào đấm đá túi bụi, dí điện khiến "cẩu tặc" nằm gục xuống đất như bất tỉnh. Vụ việc diễn ra trong tháng 3 ở một vùng quê Thái Nguyên và gây xôn xao mạng xã hội.
                                     Nguồn video: YouTube.
4. Thầy giáo bất ngờ bị đánh sau khi tát học trò
Sau khi tát học trò thứ nhất 5 cái, thầy giáo trẻ chỉ mặt và tiếp tục tát học trò thứ hai. Cậu học sinh lao lên dồn thầy giáo vào góc lớp, nhiều nam sinh khác cũng đứng lên.
Vụ việc trên được cho là diễn ra trong lớp học tại trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, Bình Định. Một học sinh ngồi cuối lớp đã dùng điện thoại để ghi hình, sau đó video được tung lên mạng ngày 17/2.

                                           Nguồn video: YouTube.
5. Đám đông chen lấn mua hàng giảm giá
Một cửa hàng thời trang ở Thái Nguyên xả hàng cuối năm, giá chỉ từ 90.000 đồng đến 150.000 đồng một cái áo ấm. Khuyến mại này dẫn đến tình trạng chị em giẫm đạp, chen lấn giành quyền mua hàng tạo nên một không gian hỗn loạn. Clip cũng gây nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

                                          Nguồn video: YouTube.
Duy Long (tổng hợp)

Bình luận(0)