Top 5 quảng cáo trên YouTube hay nhất thập kỷ

Google News

(Kiến Thức) - Top 5 video trên YouTube dưới đây không chỉ quảng cáo sản phẩm đơn thuần mà còn truyền tải nhiều thông điệp mang tính nhân văn tới cộng đồng.

1. Turkish Airlines - "Kobe vs. Messi: The Selfie Shootout":

Nguồn video: Turkish Airlines.
Quảng cáo phát hành năm 2013 và có tới trên 140 triệu lượt xem với nội dung quảng bá cho hãng hàng không Turkish Airlines. Trong video quảng cáo, ngôi sao bóng đá Lionel Messi và ngôi sao bóng rổ Kobe đã thách thức lẫn nhau trong cuộc thi chụp ảnh tự sướng tại nhiều địa điểm mà hãng hàng không này đi qua.
2. Wolkswagen - "The Force":

Nguồn video: Wolkswagen USA.
Quảng cáo với tên gọi "The Force" của hãng xe Wolkswagen ghi lại hình ảnh một cậu bé trong trang phục giống hệt nhân vật Darth Vader (Star Wars) sử dụng "thần lực khống chế" để di chuyển đồ vật quanh mình. Đoạn quảng cáo thu hút 62 triệu lượt xem trên YouTube. 
3. Always - "#LikeAGirl":

Nguồn video: Always.
Đây là đoạn quảng cáo cho sản phẩm Always (P&G) với nội dung khiến phụ nữ tự tin hơn, thay đổi cách nghĩ "làm điều gì đó như con gái". Thay vì coi nó là một điều nhạo báng, cụm từ này nên trở thành một niềm tự hào của phái đẹp. Quảng cáo đạt 58 triệu lượt xem.
4. Volvo Trucks - "The Epic Split feat. Van Damme":

Nguồn video: Volvo Trucks.
Quảng cáo ấn tượng này nhằm mục đích trình diễn và quảng bá khả năng cân bằng và độ chính xác của hệ thống Volvo Dynamic Steerings. Gần 80 triệu lượt xem trên YouTube quả là một con số kỷ lục. 
5. Dove - "Real Beauty Sketches":

Nguồn video: Doveunitedstates.
Đây là đoạn quảng cáo đậm chất nhân văn của Dove với thông điệp xuyên suốt "bạn xinh đẹp hơn những gì mình nghĩ". Kết quả cho thấy, đôi khi phụ nữ quá khắt khe trong quan điểm về ngoại hình của bản thân, trong khi đó họ dưới góc nhìn của người khác không hề tệ như vậy. Quảng cáo có 66 triệu lượt xem. 
Đức Chính (tổng hợp)

Bình luận(0)