Top 10 video được xem nhiều nhất trên mạng xã hội

Google News

(Kiến Thức) - "Hồ Tây đại chiến" phiên bản chế phim hành động, Nữ diễn viên Kim Tuyến bị cướp trên ô tô mui trần... nằm trong 10 video được xem nhiều nhất năm 2015.

Video: "Hồ Tây đại chiến" phiên bản chế phim hành động:
Đoạn clip về "Hồ Tây đại chiến" được một "fan cuồng" dựng lại trên nền nhạc một bộ phim hành động, khiến người xem hồi hộp và không nhịn được cười vì những hình ảnh chân thực.
Video: Nhân viên cây xăng bị bạt tai vì "xe chỉ 50 lít nhưng đổ 56 lít":
Clip ghi lại hình ảnh nhân viên một cây xăng tại Hà Nội bị khách hàng "bạt" tại vì bị nghi ngờ gian lận trong việc đổ xăng.
Video: Nữ diễn viên Kim Tuyến bị cướp trên ô tô mui trần:
Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 25/06 khi nữ diễn viên Kim Tuyến cùng diễn viên Minh Luân thực hiện cảnh quay trong phim "Hồn Lụa" tại đường 9A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
Video: Giăng bẫy trộm xe SH bằng chiếc áo mưa 10.000 đồng:
Người bảo vệ đã bị nam thanh niên đi xe máy đứng ngoài bịt khẩu trang nhờ gửi chiếc áo mưa (10.000 đồng) cho người thân. Nhưng thực chất nhân viên này đang đánh lừa người bảo vệ để kéo dài thời gian cho đồng bọn lẻn vào trộm xe SH.
Video: Biker CBR 1000 phóng bạt mạng trên cao tốc đi Đà Lạt:
Đoạn video do camera hành trình ghi lại cảnh các biker chạy CBR 1000 phóng trên đường cao tốc đi Đà Lạt không khác gì trong phim Fast & Furious 7.
Video: Dân làng hỗn chiến tại Hải Dương:
Đoạn video ghi lại cảnh hàng chục người dân tại một địa phương tại tỉnh Hải Dương đã dùng gạch đá, gậy lao vào đánh nhau như phim hành động.
Video: Người đàn ông biến tờ 100.000 đồng thành 10.000 đồng:
Nhân viên bán thuốc trả lại tiền thừa cho người mua, nhưng không hiểu tại sao đồng tiền lại bị đánh tráo khi đến tay người mua.
Video: Tài xế ô tô đạp ngã người đi xe máy vì bị tạt đầu:
Tài xế đi xe ô tô đã đạp thẳng chân vào người nam thanh niên đi xe máy vì hành động cắt mặt ô tô trên đường một chiều, mặc dù nam thanh niên đã giơ tay xin lỗi.
Video: Tài xế ô tô tránh xe máy như phim Fast and Furious:
Video do camera hành trình ô tô phía sau ghi lại cảnh như trong một bộ phị hành động "Fast and furious" của Mỹ. Để tránh gây tai nạn, người tài xế đang điều khiển xe với tốc độ nhanh đã đánh lái ngoạn mục khi chiếc xe máy phía trước bất ngờ quay đầu xe mà không ra tín hiệu.
Video: Dàn cảnh trộm SH trong tích tắc:
Video ghi lại hình ảnh hai nhân viên bảo vệ bị một nam thanh niên đánh lừa bằng cách gọi ra chỗ khác nói chuyện và nhờ vả, để đồng bọn của mình dễ bề vào lấy trộm xe SH.
Đức Chính (Tổng hợp)

Bình luận(0)