Nực cười màn ăn vạ tệ nhất lịch sử bóng đá

Google News

Tiền vệ Oleksandr Noyok của câu lạc bộ Metalurg Dontesk, xứng đáng đoạt giải cho màn ăn vạ trong trận đấu thuộc giải VĐQG Ukraine.

Nuc cuoi man an va te nhat lich su bong da
Hình ảnh về tình huống ăn vạ của Oleksandr Noyok.
Tình huống diễn ra ở phút 90+3 trong cuộc đối đầu giữa Metalurg Dontesk và Karpaty Lviv hôm 1/3. Sau khi để cầu thủ đối phương cướp bóng dễ dàng, Oleksandr Noyok liền ngã xuống sân. Chứng kiến tiền vệ 22 tuổi của Metalurg Dontesk ôm mặt vật vã, nhiều người lầm tưởng anh vừa chịu cú đánh nguội từ đối thủ.
Tuy nhiên, đó chỉ là pha va chạm nhẹ, thậm chí lực tác động không đủ để xô ngã Noyok. Do vậy, các trọng tài không quan tâm tới tình huống này. Sau một hồi ăn vạ, Noyok bật dậy và thi đấu tiếp như không có chuyện gì xảy ra.
Hành động của cựu cầu thủ đội U21 Ukraine vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ giới truyền thông. Họ coi đó là pha ăn vạ tệ nhất trong lịch sử bóng đá và cho rằng Noyok xứng đáng giành giải cho màn diễn xuất của mình.
Bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà, Metalurg Dontesk tiếp tục ở vị trí thứ 10 với 15 điểm sau 15 vòng đấu. Trong khi Karpaty Lviv đứng áp chót bảng xếp hạng với 5 điểm.
Mời quý độc giả xem video về màn ăn vạ tệ nhất lịch sử bóng đá:
Theo Zing News

Bình luận(0)