Những vụ ẩu đả điên rồ nhất trong lịch sử bóng đá

Google News

Là môn thể thao đề cao tinh thần fair play, thế nhưng, trong bóng đá vẫn luôn có những vụ ẩu đả điên rồ xảy ra khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Video: Những vụ ẩu đả điên rồ nhất trong lịch sử bóng đá:
Bóng đá ngày nay, bên cạnh lối chơi cuốn hút luôn cần có những toan tính, những chiến thuật riêng. Đây là lý do mà đôi khi, chỉ cần một tình huống chơi xấu, một pha vào bóng ác ý hay những màn tiểu xảo giăng bẫy đối phương là đủ để hai bên xảy ra va chạm.
Nhiều năm qua, từ giải đấu nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp, từ cá nhân cho tới tập thể, có không ít vụ ẩu đả vẫn thường xuyên diễn ra trên sân cỏ. Một vài cái tên đã ghi dấu ấn riêng của mình trong những vụ việc như thế có thể kể tới như: Costa, Suarez, Neymar, Pepe... hay Evra.
 Costa thường xuyên là tâm điểm của những vụ ẩu đả.
Với kẻ lắm chiêu trò và ma mãnh như Diego Costa, không ít lần anh trở thành tâm điểm trong các trận đấu lớn. Từ Atletico Madrid cho tới giờ là Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn luôn cho thấy thói côn đồ của mình khi sẵn sàng “khiêu chiến” và “gây sự” với mọi đối thủ mà anh cảm thấy cần.
Ngôi sao của đội tuyển Brazil – Neymar cũng là cái tên khó có thể bỏ xót nếu nhắc tới các vụ ẩu đả. Neymar không quá côn đồ nhưng lối chơi rườm rà và thiên về kĩ thuật, trêu ngươi của anh dễ bị đối thủ ghét, nhất là trong tình cảnh đối phương đang thất thế. Thêm vào đó, tiền đạo của Barca còn nổi tiếng với các pha ăn vạ trơ trẽn làm cho không ít cầu thủ “nóng mắt” và sinh sự...
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)