Những hình ảnh không thể nhịn cười trong hài Tết 2015

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn trailer hài Tết 2015 vừa được hé lộ với sự góp mặt của nhiều danh hài nổi tiếng hai miền Nam Bắc với những hình ảnh không thể nhịn cười.

 Hai vợ chồng Trí - Nở và "Thần Kê, Thánh Cẩu".
Hài Tết 2015 "Thần kê, Thánh cẩu" vừa tung ra đoạn trailer dài 1 phút 14 giây với những hình ảnh vô cùng hài hước. Không thể không nhận ra sự góp mặt của những nghệ sĩ hài nổi tiếng hai miền Nam Bắc như: Lan Phương, Quang Thắng, Quốc Anh, Hồng Vân, Quang Tèo, Hán Văn Tình...

Phim hài dài 45 phút kể về đôi vợ chồng nông dân trẻ Kim Nở (Lan Phương thủ vai) và Trí (Quang Thắng thủ vai) nghèo rớt mồng tơi. Vợ chồng Trí - Nở có nuôi một con gà tre và một con chó. Một buổi sáng nọ, con gà tre bỗng dưng cất tiếng gáy, trong khi đó, con chó tha lôi về vỏ của 2 chai nước ngọt.
Vợ chồng Trí - Nở cho là có điềm lạ đành, đành gọi hai con vật nuôi là "Thần kê" và "Thánh cẩu", rồi mua 2 chai nước kia về sử dụng. Sau khi uống xong, cô vợ xấu xí của Trí bỗng trở nên xinh đẹp.
Phú đại gia trong làng nghe được chuyện vợ chồng nhà Trí - Nở bèn tìm đến nhà, xin đổi xe máy cùng dàn karaoke để lấy 2 con vật trên.
Diễn biến câu chuyện thế nào, mời độc giả xem trailer của phim hài này:
Diên Lệ (tổng hợp)

Bình luận(0)