Những ca khúc hay nhất về ngày chia tay tuổi học trò

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là những ca khúc hay nhất về ngày chia tay tuổi học trò mà bạn không thể không nghe. 

1. Mong ước kỷ niệm xưa 

Nguồn video: VTV9.
"Mong ước kỷ niệm xưa" là một sáng tác cực kỳ thành công của nhạc sĩ Xuân Phương và cũng là ca khúc gắn liền với nhóm Tam ca 3A. Bài hát sau này được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện lại cũng vô cùng xuất sắc. Bài hát nói lên khát khao, ước muốn quay lại thời học sinh đầy hoa mộng của những học sinh cuối khóa.
2. Tạm biệt

Nguồn video: YouTube.
"Tạm biệt" là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Hoàng Huấn với sự thể hiện của Hoàng tử Sơn ca Quang Vinh. Bài hát như một câu chào kèm theo một lời hứa hẹn của các bạn học sinh cho ngày gặp lại với nhiều thành công trong tương lai.
3. Con đường tới trường
Nguồn video: HTV9.
"Con đường tới trường" là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Đăng Khương với sự thể hiện của nhóm Sắc màu, sau này được nhiều ca sĩ khác biểu diễn lại. Bài hát nói về tâm trạng của một học sinh cũ về thăm lại trường xưa, khi hoa điệp rơi vàng lối về.
4. Tạm biệt nhé
Nguồn video: Lynh Lee.
"Tạm biệt nhé" là ca khúc được sáng tác và biểu diễn bởi Lynk Lee và Phúc Bằng với chính cảm xúc thật của hai chàng ca sĩ trẻ này trong những ngày cuối cấp. Ngay khi vừa ra đời, bài hát đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của giới trẻ và sớm trở thành một ca khúc không thể không nghe của học trò những ngày cuối cấp.
5. Những nụ cười trở lại

Nguồn video: VTV1.
"Những nụ cười trở lại" là ca khúc đã gắn liền với tên tuổi nhóm F5 đình đám một thời. Ca khúc nói về cảm xúc của một cậu học trò trở lại thăm trường sau 10 năm xa cách.
Tuấn Lê

Bình luận(0)