Những bộ phim nhất định phải xem mùa Giáng Sinh

Google News

Dưới đây là 4 bộ phim đáng xem nhất dịp Giáng sinh 2015, tạo không khí vui vẻ, ấm áp khi gia đình đoàn tụ. 

1. Love the Coopers - Giáng sinh nhớ đời
"Giáng sinh nhớ đời" được xem là bộ phim ý nghĩa nhất trên màn ảnh rộng mùa Giáng sinh 2015. Câu chuyện khởi đầu từ một ước muốn được nhìn thấy gia đình 4 thế hệ của mình quây quần trong mùa Giáng sinh của Charlotte Cooper (Diane Keaton). Tuy nhiên, mọi chuyện lại rối tung lên khi bốn thế hệ của gia tộc Cooper tụ họp dưới một mái nhà. Bộ phim được kể theo lối hài hước nhưng lại ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa về gia đình: tình yêu thương, sự bao dung, chia sẻ và trên hết là lòng vị tha của mỗi người.
2. Daddy's home - Bố ngoan bố hư
 
Bộ phim là hành trình theo chân Brad (do Will Ferrell thủ vai), một phát thanh viên radio thành đạt đang nỗ lực từng ngày để trở thành ông bố dượng tuyệt nhất trong mắt hai đứa con riêng của vợ. Tuy vậy, mọi thứ trở nên phức tạp khi Dusty (do Mark Wahlberg thủ vai), bố ruột của lũ trẻ, vốn rất ngông cuồng với lối sống phóng túng và hoàn toàn đối lập với Brad, trở về thăm vợ con, đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người. Đây được xem như mối “hiểm họa” đối với Brad và khiến mọi công sức để trở thành ông bố hoàn hảo nhất có nguy cơ đổ bể.
3. The Night Before
"The Night Before" là một bộ phim hài kịch hấp dẫn dịp Noel 2015 của đạo diễn Jonathan Levine. Nội dung phim là cuộc hội ngộ thường niên của ba người bạn thân từ thủa nhỏ vào đêm Giáng Sinh. Họ sẽ cùng nhau trải qua những tình huống hết sức hài hước, đem lại tiếng cười cũng như những ý nghĩa về tình bạn đến với khán giả.
4. Krampus - Ác mộng đêm Giáng sinh
Thay vì hình ảnh ông già Noel hiền từ như truyền thống, năm nay, hãng Universal gửi tặng khán giả một hương vị mới, khác lạ với lời nhắn nhủ “Hãy để dành sự sợ hãi cho đêm Giáng sinh" trong phim "Ác mộng đêm Giáng sinh".
Là nhân vật trong truyền thuyết phương Tây, Krampus được so sánh như phiên bản u ám của ông già Noel bởi thay vì mang niềm vui và những món quà, hắn chuyên tìm trẻ em hư để trừng trị. Krampus có nguồn gốc từ thần thoại Đức và Hy Lạp. Tên gọi của hắn xuất xứ từ tiếng Đức (Krampen), có nghĩa là “chiếc móng”. Theo mô tả từ các câu chuyện cổ, Krampus còn là sự hiện thân của ma quỷ với thân hình nửa người nửa dê, được trang trí bằng chuỗi chuông và bó gậy bạch dương để đánh đòn những đứa trẻ hư.
Câu chuyện bắt đầu khi đại gia đình của cậu bé Max tụ họp để tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp nhất năm. Nhưng những mâu thuẫn, xích mích nội bộ đã làm mọi thứ trở nên hỗn độn, và từ đây, ác quỷ Krampus – nhân vật tưởng chừng chỉ tồn tại trong truyền thuyết – đột ngột xuất hiện, đe dọa tính mạng tất cả thành viên. Phim có sự tham gia của các diễn viên Adam Scott, Toni Collette, David Koechner...
Theo Một thế giới

Bình luận(0)