Nhìn lại 3 cái nhất trong gameshow truyền hình VN 2014

Google News

(Kiến Thức) - Các gameshow truyền hình năm 2014 cũng có không ít phần thi, người chơi gây ấn tượng mạnh với khán giả.

1. Người chơi xui xẻo nhất chương trình "Ai là triệu phú"
Chị Phạm Thị Thu được dân mạng cho là người chơi xui xẻo nhất chương trình "Ai là triệu phú" từ trước đến nay khi mất đến ba quyền trợ giúp để trả lời câu hỏi số 8 song vẫn thất bại.
Chương trình được phát sóng tối 6/5 với người chơi là chị Phạm Thị Thu. Sau khi trả lời đúng câu hỏi số 7, chị Thu bước vào câu hỏi số 8 với giải thưởng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, một sự việc chưa từng có đã xảy ra tại trường quay "Ai là triệu phú".
Câu hỏi: "Tên ngọn thác Đambri hùng vĩ ở núi rừng Tây Nguyên có ý nghĩa là gì?” có 4 đáp án trả lời là “A. Đợi chờ”, “B. Bất khuất”, “C. Sương khói” và “D. Chung thủy”.
Ở lần trợ giúp đầu, chị Thu gọi điện cho sếp mình và nhận được đáp án B nhưng không chắc chắn. Chị Thu dùng quyền trợ giúp thứ 2 là 50/50. Tuy nhiên, khi loại trừ được 2 đáp án B và C thì còn lại 2 đáp án mà chị Thu đang phân vân là A và D. Chị Thu quyết định sử dụng quyền trợ giúp thứ ba là "Hỏi khán giả trường quay".
Với câu hỏi này, 100% khán giả tư vấn chọn phương án D và chị Thu cũng quyết định đáp án cuối cùng của mình là D. Nhưng thật đáng tiếc, đáp án chính xác lại là đáp án A.
Đây cũng là lần đầu tiên trong chương trình "Ai là triệu phú", tất cả khán giả tư vấn đều trả lời sai. Chị Thu đành ngậm ngùi ra về với số tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng.
Mời quý độc giả xem video phần thi của chị Phạm Thị Thu trong chương trình "Ai là triệu phú":

                                             Nguồn video: VTV3.
2. Thí sinh đam mê ca hát nhất "Vietnam's Got Talent"
Trong tập 5 Vòng Audition của chương trình "Vietnam's Got Talent", khán giả và ban giám khảo rất ấn tượng với thí sinh Thành Đạt, 21 tuổi, đến từ Vũng Tàu. Mặc dù phần thi của Đạt không được đánh giá cao nhưng niềm đam mê nghệ thuật của chàng trai trẻ này đã thuyết phục 3/4 vị giám khảo.
Theo chia sẻ của Thành Đạt, anh đã thử sức 9 lần ở các cuộc thi âm nhạc trước đó như "Vietnam Idol", "The Voice", "X-Factor", "Học viện ngôi sao"... nhưng đều thất bại. Những lần thi trước, Thành Đạt chỉ được lọt vào vòng ghi hình rồi dừng bước.
Ngoài tài năng ca hát, Thành Đạt "khoe" mình biết sáng tác, chơi nhạc cụ, nhảy, hòa âm, phối khí.... Anh chàng này còn cover rất nhiều ca khúc và được chú ý trên YouTube.
Mời độc giả xem phần thi của thí sinh Thành Đạt trong chương trình "Vietnam's Got Talent":

                                              Nguồn video: VTV3.
3. Cảnh quay kinh dị nhất trong chương trình "Master Chef"
Hồi đầu tháng 9 vừa qua, chương trình "Master Chef" (Vua đầu bếp) đã gây bão dư luận với việc quay cận cảnh thí sinh Khánh Phương chặt đầu ba ba. Rất đông khán giả tỏ ý không hài lòng, thậm chí tức giận khi hình ảnh mang tính bạo lực này lại được chiếu trên truyền hình.
Sau sự kiện này, nhà sản xuất chương trình đã phải có lời thừa nhận sơ suất trong việc "kiểm soát hình ảnh".
Mời quý độc giả xem lại video quay cảnh chặt đầu ba ba gây tranh cãi trong chương trình "Master Chef":

                                           Nguồn video: VTV3.
Duy Long (tổng hợp)

Bình luận(0)