Ngất ngây trailer hoành tráng phim "Bộ tứ siêu đẳng" 2015

Google News

(Kiến Thức) - “Bộ tứ siêu đẳng” phiên bản mới 2015 vừa tung trailer hoành tráng lập tức gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Ngat ngay trailer hoanh trang phim Bo tu sieu dang 2015
 Bộ tứ siêu anh hùng trong "Bộ tứ siêu đẳng" trở lại màn ảnh Việt. 
“The Fantastic Four” (Bộ tứ siêu đẳng) từng là một trong những bộ phim sốt phòng vé mang về doanh thu khủng cho hãng 20th Century Fox. Chính vì thế, hãng quyết định tung ra phần mới bộ phim này cùng 4 nhân vật quen thuộc Reed Richards, Susan Storm, Johnny Storm và “The Thing” Ben Grimm.
Bộ phim viễn tưởng khai thác nội dung nguyên bản từ bộ truyện tranh của Marvel (ra mắt thập niên 1960), với sự tham gia của 4 diễn viên nổi tiếng Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell.
Trailer đầu tiên đưa người xem trở về với câu chuyện xoay quanh sự hình thành của Bộ tứ siêu đẳng. Đó là tiến sỹ vật lý Reed Richards, phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và em trai của cô - Johnny Storm cùng tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ.
Khi trở về, cơ thể họ đã bị biến đổi một cách kỳ lạ và không thể trở về như cũ. Vì vậy, họ học cách khai thác những khả năng mới và phối hợp với nhau để cứu Trái đất khỏi những kẻ thù hung ác. Phim ra mắt tại Mỹ vào ngày 7/8 tới.
Mời quý độc giả xem trailer dưới đây:

Nguồn video: YouTube.
Ngà Lê

Bình luận(0)