Mê mẩn những tác phẩm hội họa từ vỏ chai

Google News

Những chiếc vỏ chai vô tri vô giác và tưởng chừng sẽ vứt đi, nhưng với bàn tay khéo léo đã biến chúng thành những đồ trang trí hữu ích.

Me man nhung tac pham hoi hoa tu vo chai
Những vỏ chai như lột xác dưới bàn tay vợ chồng anh chị Tâm Thúy.
Những chiếc vỏ chai vô tri vô giác và tưởng chừng sẽ vứt đi, ấy thế mà vợ chồng anh Đinh Thiên Tâm và chị Nguyễn Diệu Thúy (Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội) lại biến chúng trở thành những vật trang trí độc đáo và được rất nhiều người thích thú.

Vợ chồng anh Tâm, chị Thúy đều là những người có năng khiếu hội họa và được đào tạo qua trường lớp. Gặp nhau rồi yêu nhau, kết duyên vợ chồng đã nhiều năm nay và họ cùng làm nhiều nghề như quảng cáo, buôn bán hay thiết kế. Ấy vậy nhưng, gần 1 năm nay từ một cơ duyên khiến hai vợ chồng đã nảy ra một ý nghĩ được cho là "điên rồ" bởi hành trình "giải cứu những chiếc chai thủy tinh".
Bắt tay vào làm những sản phẩm đầu tiên vào đầu năm 2014 và mang đến một hội chợ hàng thủ công, cả hai vợ chồng "ve chai" đều không tin vào mắt mình khi sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo người dân. 
Hiện tại, để có số lượng vỏ chai bia, rượu để thiết kế các sản phẩm như đèn trang trí, cốc nước, hoặc một chiếc lọ hoa, chậu trồng hoa thì anh Tâm huy động bạn bè xin những chiếc vỏ chai vứt đi hoặc đi bất cứ đâu anh cũng xin xỏ...
Về đến nhà, anh Tâm lại loay hoay với công việc cắt mài những chiếc chai theo yêu cầu của khách. Chị Thúy tiến hành vẽ màu, trang điểm cho những chiếc chai biến chúng trở thành những món đồ vô cùng ý nghĩa.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)