Lộ video Hari Won nói tiếng Việt chuẩn từ 4 năm trước

Google News

Video Hari Won nói tiếng Việt chuẩn từ 4 năm trước, không "lơ lớ" như hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Video Hari Won nói tiếng Việt chuẩn, không "lơ lớ" như hiện tại:
Sáng 10/8, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải thông tin tố một ca sỹ gốc Hàn Quốc đến trường quay muộn nhiều giờ đồng hồ, gây thiệt hại cả tỷ đồng cho đoàn quay lên trang cá nhân. Mặc dù không nói chính xác tên của ca sỹ nhưng các khán giả hâm mộ đều cho rằng người được nhắc tới không ai khác chính là Hari Won.
Ngay sau đó Vy Oanh cũng lên tiếng tố Hari Won sống giả tạo, làm việc ngày càng thiếu chuyên nghiệp kể từ khi yêu Trấn Thành.
Trong chia sẻ của mình, Vy Oanh còn tiết lộ: "Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi một cuộc thi mà tôi và nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt".
Chính dòng tiết lộ này khiến nhiều fan hâm mộ tò mò tìm hiểu về Hari Won và những clip trước đó của nữ ca sĩ. Trong đó, có clip được ghi lại vào tháng 11/2012, khi Hari Won còn là thành viên nhóm nhạc Kiss đến từ Hàn Quốc. Giọng ca "Anh cứ đi đi" tự tin giao lưu với khán giả và giới thiệu bài hát bằng tiếng Việt rất trôi chảy.
Và quả thật, từ cách đây 4 năm, tiếng Việt của Hari Won đã cực chuẩn, không "lơ lớ" như hiện tại.
Hari Won trong clip (ảnh cắt từ clip).
Nhiều khán giả thắc mắc không biết tại sao Hari Won lại phải nói "lơ lớ" như vậy làm gì. Bởi Hari Won đã có hơn 10 năm ở Việt Nam và bố cô cũng là người Việt. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ Hari Won "diễn" ngây thơ để nổi tiếng hơn.
Theo Vũ Vũ/VTC News

Bình luận(0)