Lộ clip điện thoại siêu biến hình của Google

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng thì bản thử nghiệm Modular Ara - điện thoại "lắp ghép" đang gây tò mò của của Google - cũng xuất hiện trong vài đoạn video, trên vài trang web. 

Những thông tin mới về dự án điện thoại “lắp ghép” (Project Ara) của Google luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Nhiều nguồn tin cho biết, thiết bị và phần cứng của máy sẽ ra mắt trong năm tới. Dù rất hiếm hoi, song cuối cùng, bản thử nghiệm điện thoại Modular Ara của Google cũng xuất hiện trong một số đoạn video giới thiệu, trên một vài trang web. 
Nhóm dự án Phonebloks cộng tác với Google và đội ngũ Motorola trong dự án Ara đã có đoạn video cho thấy, họ đang tiến hành phát triển một mẫu thử nghiệm Modular Ara với đầy đủ các chức năng. Modular Ara sẽ là thế hệ smartphone hoàn toàn mới, cho phép người dùng tự lắp đặt và thay thế các thành phần của điện thoại một cách dễ dàng. Máy được chia thành nhiều module, có thể lắp ghép và tháo rời dễ dàng vào một khung nhôm, đây gọi là điều kỳ diệu của công nghệ cho điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn hoài nghi về dự án đầy tham vọng này, sau khi các mẫu thử nghiệm đầu tiên không thể khởi động được trong ngày định ra mắt Modular Ara. Có vẻ như Google đã cải tiến thiết bị, và bản mẫu tiếp theo sẽ được phát hành vào tháng Giêng năm 2015.
N.L (theo GM)

Bình luận(2)

Minh Hiền

ngoc linh

Dự án tham vọng đấy, hy vọng mẫu cải tiến mới nhanh ra mắt, sẽ thành cú đột phá lớn về mặt công nghệ đó.

Minh Hiền

Cao Dương

Chỉ biết thốt lên một từ: quá đỉnh. Google có vẻ càng ngày càng mạnh.