Kinh ngạc người đàn ông vừa uống bia vừa hít khói

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông vừa uống cạn 1/4 chai bia một hơi vừa hít khói, sau đó nhả khói ra mà không bị rớt giọt bia nào.

Kinh ngac nguoi dan ong vua uong bia vua hit khoi
Bọt bia không bị trào ra ngoài khi người đàn ông này vừa uống bia vừa hít khói. 
Việc uống hết 1/4 chai bia một hơi mà không làm bia rớt ra ngoài là điều khá dễ dàng với nhiều người, kể cả đối với một phụ nữ. Tuy nhiên, vừa phải uống hết gần một chai bia vừa phải hít khói liên tục với điều kiện không làm bia chảy ra khỏi miệng lại là một việc làm không hề dễ.
Chai bia mà những người tham gia hoạt động có phần thử thách này được lắp thêm một đoạn ống cao su màu da cam thông với một ống kim loại nhỏ khác. Những người này sẽ phải vừa uống bia vừa hít luồng khói phát ra từ ngọn lửa mà một người khác châm vào đầu ống kim loại.
Những bạn trẻ khác dù đều có thể uống gần hết chai bia và hít luồng khói kèm theo nhưng những giọt bia vẫn bị bắn ra ngoài, thậm chí có người còn phun ra gần hết. Trong khi đó, người đàn ông đứng tuổi xuất hiện ở phần cuối video lại thực hiện màn hành động này thật xuất sắc. Ông uống gần cạn chai bia, sau đó thở ra hai làn khói một cách nhẹ nhàng mà không làm rơi giọt bia nào.
Mời quý độc giả xem video:
Hồng Hải (Theo SM)

Bình luận(0)