Khâm phục bé trai băng qua mưa bom bão đạn cứu bé gái

Google News

(Kiến Thức) -Vượt qua làn đạn dày đặc bủa vây, cậu bé Syria vẫn băng mình cứu một bé gái trước cái chết từ những tay súng bắn tỉa.

Thấy cô bạn bị mắc kẹt trong sự hoảng sợ bởi những tiếng súng chát chúa, cậu bé khoảng 7 đến 8 tuổi đã liều mình băng qua bão đạn cứu bạn. Đang chạy, cậu bỗng ngã gục xuống, tưởng rằng cậu đã trúng đạn, nhưng bất ngờ cậu đứng lên tiếp tục chạy về phái bé gái và kéo cô chạy khỏi nơi nguy hiểm về nơi ẩn nấp an toàn, sau lưng hai bé, hàng chục viên đạn vẫn lao tới trong khói súng và tiếng nổ rền vang. 
Toàn bộ sự việc được một nhóm người ẩn nấp gần đó quay lại được. Hiện chưa có thông tin xác thực về video, tuy nhiên, người ta cho rằng chẳng có gì để nghi ngờ về nó.
Được biết đã có khoảng 250.000 người chết trong cuộc nội chiến ở Syria từ năm 2011, trong đó có khoảng 15.000 nạn nhân là trẻ em, phần lớn là do trúng bom, một phần không nhỏ khác là nạn nhân của các tay súng bắn tỉa. 

Tuấn Lê

Bình luận(1)

Minh Hiền

Tuan Quang Pham

Khi sinh ra, con người không có sự "sợ hãi". Cuộc sống làm con người biết sợ. Khi đó, tình yêu khi vượt qua nỗi sợ sẽ trở thành lòng dũng cảm và được trân trọng.