Giật nảy mình thấy báo dữ đợi sẵn trốn dưới gầm bàn

Google News

Nếu không phát hiện sớm con báo trốn dưới gầm bàn, hậu quả mà nó gây ra cho người trong gia đình sẽ là vô cùng khủng khiếp.

Video con báo dữ trốn trong gầm bàn:

Gia đình nhà Quincano sống ở tỉnh Huanta, miền nam Peru trả lời trên báo rằng họ vừa đi siêu thị  để chuẩn bị bữa tối thì vị khách không mời mà đến xuất hiện dưới gầm bàn đã khiến cả nhà vô cùng sợ hãi.

Lúc vào phòng, Quincano phát hiện ra con báo dữ  trốn dưới gầm bàn, nhe răng, gầm gừ đe dọa. Họ ngay lập tức đóng cửa lại, lấy điện thoại di động để ghi lại sự việc hy hữu. Trong đoạn clip, cánh cửa từ từ mở ra và con báo xuất hiện bên dưới gầm bàn. Có vẻ nó cũng bất ngờ khi thấy một nhóm người quay phim.

Giat nay minh thay bao du doi san tron duoi gam ban

Con báo đợi trong gầm bàn, nhe răng đe dọa khi bị quay phim.

Gia đình Quincano cho biết họ rất ngạc nhiên và sợ hãi vì con báo vào được nhà mà không bị ai phát hiện. Fernando Quincano, một thành viên trong gia đình, nói: “Nó rất kích động. Bất kì ai lại gần nó đều gầm lên và sợ hãi”.

Họ ngay lập tức gọi cảnh sát và cứu hỏa. Do chưa gặp tình huống này bao giờ nên các bác sĩ thú y ở Đại học San Cristobal được điều động trợ giúp từ thành phố Ayacucho gần đó.

Con báo bị bắn thuốc mê và đưa vào vườn thú. Theo truyền thông địa phương, con báo chạy hoang có thể là do khu rừng gần đó bị cháy khiến nó mất nơi cư trú.

Theo Quang Minh/Dân Việt

Bình luận(0)