Giá xăng dầu đảo Lý Sơn vẫn cao ngất ngưởng

Google News

Mặc dù giá xăng đang liên tiếp có nhiều đợt giảm mạnh trong thời điểm cuối năm nhưng tại huyện đảo Lý Sơn giá xăng vẫn cao, chỉ giảm nhẹ.

Theo ghi nhận trong ngày 31/12 tại các đại lý và các điểm lẻ tại huyện đảo Lý Sơn, giá xăng RON 95 vẫn giữ ở mức 21.000 - 23.000 đồng/lít. Như vậy, so với đất liền, giá xăng ở huyện đảo Lý Sơn cao hơn từ 2.500 - 4.500 đồng/lít. Giá dầu Diezen tại huyện đảo Lý Sơn vẫn cao hơn ở đất liền gần 1.000 đồng/lít, giá hiện tại là 17.880 đồng một/lít dầu Diezen.
Gia xang dau dao Ly Son van cao ngat nguong
Giá xăng dầu tại huyện đảo Lý Sơn vẫn cao ngất ngưởng.
Việc giá xăng giảm theo lộ trình là chủ trương hợp lòng dân của Chính phủ, nhưng ở huyện đảo Lý Sơn, giá xăng không giảm đã vô tình tạo dư luận không tốt trong địa bàn, gây thiệt thòi cho người dân đang sinh sống trên đảo.
Nhiều người dân trên đảo cho rằng việc giá xăng không giảm cũng kéo theo nhiều mặt hàng thực phẩm, ăn uống, tiêu dùng cho người dân nơi đây vẫn không giảm và luôn cao hơn ở đất liền từ 4 - 5 giá. Nhiều người dân cho rằng nếu giá xăng lên thì tại đảo Lý Sơn cũng lên trong vòng 12 tiếng, trong khi đó việc giá xăng đã giảm mạnh trong vòng nhiều ngày qua mà các cây xăng trên địa bàn huyện vẫn không hề giảm.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Truyền hình Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)